Quảng cáo

Klopp đau đầu, Liverpool tính ‘gây sốc’ với thương vụ cực lạ

Thứ hai, 29/08/2022 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đang lên kế hoạch cho một vụ chuyển nhượng gây sốc với ngôi sao Sander Berge của Sheffield United để giải quyết cuộc khủng hoảng tiền vệ ngày càng sâu sắc của họ.

Nghe nội dung bài viết

Hàng tiền vệ Liverpool hiện đang bị khủng hoảng trầm trọng do những thương từ Alex Oxlade-Chamberlain, Thiago, Curtis Jones và Naby Keita.

Chamberlain dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu trước mùa giải của Liverpool với Crystal Palace và có thể ngồi ngoài đến tháng 10. Thiago cũng chịu chung số phận với Chamberlain trong trận mở màn mùa giải của Quỷ đỏ trước Fulham, và đã phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

301830578_1220870885435098_8635286418241996959_n
Liverpool muốn chiêu mộ Sander Berge của Sheffield United. Ảnh: Internet.

Điều này đã khiến The Kop phải đối mặt với lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ cần được lấp đầy sau khi HLV Jurgen Klopp tập trung vào việc tăng cường các khu vực khác của sân trong mùa hè này. Ông ký hợp đồng với hai tiền đạo Fabio Carvalho và Darwin Nunez cùng với hậu vệ phải Calvin Ramsay.

Hiện tại, Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Berge của Sheffield United, người đã ghi hai bàn và có một pha kiến ​​tạo trong sáu trận tại Championship mùa này. Được biết, đội bóng chủ sân Anfield sẽ phải chi ra 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này, nếu muốn bổ sung anh vào đội hình The Kop mùa giải này.

0_Sander-Bergejpgd
Berge đang có khởi đầu khá ổn tại Sheffield United. Ảnh: Internet.

Với thời hạn thị trường chuyển nhượng không còn dài, Klopp phải thúc giục BLĐ Liverpool tiến hành nhanh chóng kí hợp đồng với Berge.

Nhu cầu bổ sung thêm tân binh của Quỷ Đỏ, để gia tăng chiều sâu đội hình đang được thể hiện rõ ràng trong giai đoạn khởi đầu mùa giải bết bát của họ, khi chứng kiến thành tích chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu.

Tin chuyển nhượng ngày 29/8: MU đại phá TTCN, Liverpool mua sao ‘100 triệu bảng’

Tin chuyển nhượng tối ngày 29/8: Ronaldo ‘vui mừng’ vì có cơ hội rời MU, Liverpool có được ngôi sao cả Châu Âu thèm muốn

Kỹ năng chơi bóng của Sander Berge. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT