Quảng cáo

Lách qua khe cửa hẹp, xuất hiện ‘lối thoát hiểm’ cuối cùng cho Ronaldo

Thứ hai, 29/08/2022 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Đã xuất hiện hai lối thoát cuối cùng cho Ronaldo trước ngày chuyển nhượng hè kết thúc và cả hai lối thoát đều là từ hai đội bóng nước Ý.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai Ronaldo được cho vẫn còn chủ đề rất nóng dù cho kì chuyển nhượng hè chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa là kết thúc. Hiện tại, nếu Ronaldo muốn rời câu lạc bộ và tìm một đội bóng có thể đáp ứng được nhu cầu của anh, chỉ còn 2 đội bóng duy nhất tính đến lúc này.

Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói với Man United trước khi bắt đầu tiền mùa giải rằng anh muốn được rời sân Old Trafford nếu một lời đề nghị hợp lý được gửi đến. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị nào từ các đội bóng khác gửi đến Quỷ đỏ dành cho Ronaldo. Dù đã bắt đầu mùa giải mới được 4 vòng đấu, nhưng quan điểm của cầu thủ 37 tuổi là vẫn muốn ra đi.

nga-ngu-vu-mu-cham-dut-hop-dong-voi-ronaldo-sau-tran-thua-tham-brentford-172046
Xuất hiện lối thoát cuối cùng dành cho Ronaldo. Ảnh: Internet.

Hiện tại, chỉ còn hai đội bóng có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà Ronaldo đặt ra và đây cũng như là ‘lối thoát hiểm’ cuối cùng dành cho siêu sao này. Nếu không, dĩ nhiên anh sẽ tiếp tục ở lại MU và đành ngậm ngùi thi đấu ở đấu trường Europa League.

Lối thoát thứ nhất là từ đội bóng nước Ý Napoli, đội chủ sân San Paolo được cho cũng đã gửi tín hiệu đến Ronaldo trong một vài ngày vừa đây, và đội bóng này cũng là đội bóng có khả năng cao nhất có được tiền đạo MU trong mùa hè này. Khi đáp ứng được một suất dự Champions League và tham vọng xưng vương tại các giải đấu họ tham dự.

Victor Osimhen
Ronaldo chỉ có thể gia nhập Napoli, nếu đội bóng ý bán thành công Victor Osimhen. Ảnh: Internet.

Nhưng điều khó ở đây sẽ là họ chỉ có khả năng mua Ronaldo khi bán thành công Victor Osimhen, cầu thủ đang được định giá 120 triệu euro. Arsenal là đội duy nhất quan tâm đến cầu thủ này, nhưng pháo thủ chỉ sẵn sàng trả 84 triệu euro.

Lối thoát thứ hai cũng là một đội khác ở Ý là AC Milan, tuy đã có tiền đạo cắm Ibrahimovic nhưng HLV Stefano Pioli vẫn có tham vọng kết hợp bộ đôi tiền đạo xuất sắc của thế giới trong đội hình của ông. Dù cho cả hai không yêu thích gì nhau, nhưng HLV người Ý tin rằng mục tiêu Champions League mà đội bóng hướng tới sẽ thay đổi suy nghĩ của cả hai.

Rafael Leao
Cũng giống như vậy, AC Milan phải bán được Rafael Leao mới có thể chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet.

Nhưng cũng giống như Napoli, nếu muốn chiêu mộ Ronaldo thì AC Milan phải bán bớt một cầu thủ và người được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước Rafael Leao. Đội bóng nước Ý tin rằng bán cầu thủ người Bồ Đào Nha vào thời điểm là đúng đắn vì được giá. Hiện tại, Chelsea, PSG và Man City là những đội đang thể hiện sự quan tâm cho cầu thủ này. AC Milan hét giá 70 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có được anh.

Kì chuyển nhượng hè đang dần kết thúc, có lẽ chính Ronaldo cũng đang mong có một điều thần kỳ sẽ xảy ra đối với anh, hiện tại cầu thủ người Bồ Đào Nha đang cảm thấy không hạnh phúc ở MU khi anh đang liên tục ngồi dự bị, bên cạnh đó là bị cắt giảm 25% lương và đau đớn nhất là không được tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già UEFA Champions League.

Chelsea chiêu mộ ‘quái thú’, Big Six khủng hoảng tinh thần

Klopp nhận tin vui bất ngờ, Liverpool sắp ‘khai nổ’ thương vụ siêu bom tấn

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT