Quảng cáo

Nóng: MU khẳng định 24 giờ tới Antony sẽ là người của Quỷ đỏ

Chủ nhật, 28/08/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU khẳng định rằng cuộc đàm phán với Antony sẽ ngã ngũ trong 24 giờ tới và cầu thủ người Brazil sẽ là người của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã gần đạt được thỏa thuận với Ajax về một bản hợp đồng với giá trị 84 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Antony.

Tuyển thủ Brazil là một trong những ưu tiên chính của huấn luyện viên Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng hè này, và sau nhiều tuần đàm phán, cuối cùng cả hai câu lạc bộ đã gần đạt được thỏa thuận chung cho thương vụ này.

chuyen_nhuong
MU khẳng định 24 giờ nữa Antony sẽ là người của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Anthony đã công khai mong muốn rời Ajax, và đội bóng Hà Lan cuối cùng cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ 22 tuổi mặc dù huấn luyện viên Alfred Schreuder đã chia sẻ rằng ông muốn giữ lại ngôi sao của đội bóng.

Các cuộc đàm phán đang được đẩy nhanh sau khi Ajax đã hạ thấp quan điểm chuyển nhượng của đội bóng sau cuộc họp hội đồng quản trị ngày hôm qua cho Antony.

Trước đó, Man United đã gửi một lời đề nghị khoảng 76 triệu bảng nhưng đã bị từ chối và nhà vô địch Hà Lan đã tuyên bố dứt khoát rằng cầu thủ 22 tuổi không phải để bán.

Antony-Ajax-1
Ajax đã đồng ý để Antony ra đi sau khi cầu thủ người Brazil đã cầu xin đội bóng chủ quản. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, với việc Antony đã lên tiếng cầu xin cơ hội được ra đi vào ngày hôm qua, và Ajax đã đưa ra quyết định để anh ra đi, và mức giá cuối cùng đưa ra cho cầu thủ 22 tuổi là 84 triệu bảng nếu MU có thể đáp ứng thì Antony sẽ là cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Quỷ đỏ cho biết dù vẫn chưa đạt được thỏa thuận nhưng hiện các cuộc đàm phán đang tiến triển tốt và khẳng định rằng sẽ đội bóng nước Anh sẽ đạt được thỏa thuận trong 24 giờ tới. Lúc đó, Antony sẽ là người của MU khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

Antony
Mức giá 84 triệu bảng là mức giá cuối cùng Ajax mong muốn cho Antony. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Brazil hiện đang tập luyện một mình tại Ajax, và bỏ lỡ các trận đấu với Sparta Rotterdam và Utrecht vì đã nổi loạn để hy vọng được gia nhập MU trong khoảng thời gian vừa qua.

HLV của Ajax Schreuder chia sẻ: ‘Tôi cho rằng câu lạc bộ sẽ không bán Antony vì đội bóng đang có tình hình tài chính tốt. Tôi đã nói với hội đồng quản trị rằng tôi muốn cậu ấy ở lại đây. Nhưng thật đáng buồn, chuyện này diễn ra không như ý tôi muốn, mọi thứ đều liên quan đến tiền bạc.’

Nếu mọi chuyện xảy ra suôn sẻ, thì cầu thủ chạy cánh này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ năm của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và Ten Hag sẽ tự tin hơn với chất lượng đội hình Quỷ đỏ cho chặng đường dài mùa giải năm nay. 

Ten Hag quay xe, MU có thêm ‘bản hợp đồng mới’

Bất ngờ chưa, lộ lí do ‘không tưởng’ khiến Chelsea từ chối Ronaldo

Mùa giải 21-22 đáng kinh ngạc của Antony cho Ajax. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo