Quảng cáo

Juventus chiêu mộ thành công sao PSG, Messi ‘tuyệt vọng’ vì mất đối tác ăn ý

Thứ bảy, 27/08/2022 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Juventus được cho đã sắp hoàn tất hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt với tiền vệ Paredes của PSG.

Nghe nội dung bài viết

Leandro Paredes của PSG chuẩn bị hoàn tất hợp đồng cho mượn tới Juventus kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Theo Gianluca Di Marzio , cầu thủ người Argentina sẽ tiêu tốn của Juve khoảng 12,7 triệu bảng (15 triệu euro), hiện tại cả hai câu lạc bộ bộ vẫn đang hoàn thiện các chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng, dự kiến sẽ được công bố vào cuối tuần này.

PSG được cho là để Paredes ra đi để mở đường chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Fabian Ruiz của Napoli sau nhiều tuần đàm phán.

paredes.psg.2021.22.750x450
Leandro Paredes của PSG chuẩn bị hoàn tất hợp đồng cho mượn tới Juventus. Ảnh: Internet.

Và mặc dù cả Paredes và Ruiz đều hoạt động ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha có xu hướng tấn công nhiều hơn còn Paredes lại là mẫu cầu thủ đánh chặn và kiểm soát lối chơi.

Với HLV Galtier là mẫu huấn luyện rất thích lối đá tấn công và ông cũng mong muốn xây dựng một hàng tiền vệ như này. Tại PSG, đã có đến hai mẫu tiền vệ lùi sâu tranh chấp bóng là Danilo Pereira và Idrissa Gueye. Nên vì vậy, dù cho Paredes có chơi ăn ý với Messi, Neymar và Mbappe đến đâu thì vẫn bị HLV Pháp gạt bỏ ra kế hoạch của mình.

Paredes cũng là đối tượng được Man United quan tâm trước đó trong kỳ chuyển nhượng, thời điểm đó PSG đã yêu cầu mức giá 29,7 triệu bảng (35 triệu euro) cho bất cứ đội bóng nào muốn có tiền vệ người Argentina này.

leandro-paredes-argentina-v-chile-copa-america-2021
Messi có thể sẽ phải mất đối tác ăn ý tại PSG. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập PSG theo bản hợp đồng 36 triệu bảng vào năm 2019 từ gã khổng lồ nước Nga Zenit St.Petersburg, Paredes ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo sau 117 trận đấu ở trên mọi đấu trường. Anh ấy đã góp dấu giày giúp câu lạc bộ có được  3 chức vô địch Ligue 1, 3 Siêu cúp Pháp, 2 Cúp Pháp và 1 Cúp Liên đoàn Pháp.

Với sự ra đi của tiền vệ đồng hương Argentina này, có lẽ người buồn nhất chính là Messi, khi cả hai đã luôn chơi ăn ý với nhau từ đội tuyển quốc gia đến câu lạc bộ PSG. Nhưng có lẽ, Messi cũng không nên quá lo lắng vì hàng tiền vệ của PSG vẫn còn rất nhiều ngôi sao, bên cạnh đấy BLĐ đội bóng công viên các hoàng tử cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một số cái tên mới.

Ten Hag lên tiếng dằn mặt, Maguire mất tất cả ‘sau một đêm’

MU vào cuộc ‘nẫng tay trên’ thương vụ Chelsea ngày nhớ đêm mong

Kỹ năng chơi bóng của Paredes. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo