Quảng cáo

MU vào cuộc ‘nẫng tay trên’ thương vụ Chelsea ngày nhớ đêm mong

Thứ bảy, 27/08/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Man United được cho đang lên kế hoạch ‘cướp’ thương vụ Aubameyang từ Barcelona của Chelsea sau khi BLĐ Quỷ đỏ đã chấp nhận yêu cầu này của Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mua Pierre-Emerick Aubameyang khi đội bóng của Ten Hag muốn đánh bại Chelsea để có được tiền đạo của Barcelona.

MU được cho đang nuôi hy vọng sẽ có được tiền đạo người Gabon trong mùa giải năm nay. Chelsea đã đàm phán về hợp đồng mua Aubameyang nhưng họ gặp khó khăn trong các điều khoản của việc chuyển nhượng.

chuyen-nhuong-cau-thu-ngay-188-aubameyang-tu-choi-chelsea
MU chính thức nhảy vào cuộc thương vụ Aubameyang để cạnh tranh với Chelsea. Ảnh: Internet.

Được biết ngoài mức phí 25 triệu bảng mà đội bóng xứ Catalan yêu cầu, thì chính Aubameyang cũng muốn một hợp đồng 2 năm với bất cứ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ mình, trong khi đó Chelsea chỉ sẵn sàng trao cho anh bản hợp đồng 1 năm. Điều đó đang khiến thương vụ đi vào bế tắc.

Man United biết được điều đó và họ sẵn sàng đáp ứng tất cả điều kiện trên chỉ mong có thể hoàn thành thương vụ càng sớm càng tốt.

tong_hop_tin_chuyen_nhuong_chelsea_ngay_18082022
Chelsea đã liên hệ với Aubameyang từ lâu, nhưng vẫn không thể tìm được tiếng nói chung. Ảnh: Internet.

Aubameyang đã được cho phép rời Barcelona, khi đội bóng xứ Catalan đã kí được bản hợp đồng kỷ lục Robert Lewandowski vào đầu mùa hè này. Những khó khăn về tài chính cũng là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Nou Camp không còn muốn giữ tiền đạo này lại.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Barcelona, ​​Aubameyang đã ghi được 13 bàn thắng sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Viễn cảnh cựu cầu thủ Arsenal trở lại Premier League thi đấu được Aubameyang lên tiếng rằng anh rất hứng thú và chờ đợi, với thời điểm hiện tại chỉ chờ xem đội bóng nào sẽ có được anh sau khi kì chuyển nhượng hè kết thúc.

Aubameyang
Barcelona đã đồng ý để Aubameyang rời khỏi câu lạc bộ. Ảnh: Internet.

Với việc tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn chưa chắc chắn, Anthony Martial và Marcus Rashford vẫn không đáp ứng được yêu cầu, huấn luyện viên Erik ten Hag đang muốn bổ sung thêm một tiền đạo có kinh nghiệm cho đội hình của MU vào lúc này.

Tính đến thời điểm hiện tại trong mùa hè này, MU đã ký hợp đồng với Casemiro, Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Tyrell Malacia. Quỷ đỏ đang tích cực liên hệ với rất nhiều thương vụ trên hàng công để có thể gia tăng sức mạnh cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải năm nay, điển hình với một số cái tên nổi bật như Antony của Ajax và Marco Asensio của Real Madrid.

Lạ đời, ‘thương vụ 76 triệu bảng’ cầu xin đến MU chơi bóng

Thương vụ Fofana đi đến hồi kết, Chelsea ‘dở khóc dở cười’

Cú vô lê tuyệt vời của Aubameyang vào lưới Manchester City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT