Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 27/8: Tương lai của Ronaldo chuyển hướng bất ngờ

Thứ bảy, 27/08/2022 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo chuyển hướng bất ngờ, MU thông báo tương lai của Maguire là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 27/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 27/8

MU ấn định tương lai của Ronaldo

Man United đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng Ronaldo sẽ tạo nên cú sốc khi đồng ý gia nhập Sporting Lisbon.

ronaldo
MU ấn định tương lai của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu giếm mong muốn rời Old Trafford vào mùa hè này để tìm kiếm một đội bóng có suất dự Champions League, nhưng một số đội bóng đã từ chối ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi.

Mới nhất, MU đã khẳng định rằng Ronaldo sẽ ở lại Quỷ đỏ mùa giải này và sẽ cương quyết từ chối tất cả các lời đề nghị dành cho anh.

Chelsea gấp rút gửi lời đề nghị chiêu mộ Aubameyang

Chelsea vẫn đang tích cực đàm phán với Barcelona về việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal  Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất được mức phí.

gap-kho-vu-aubameyang-chelsea-tinh-tai-hop-lai-dua-con-tung-hat-hui-175550
Chelsea gấp rút gửi lời đề nghị chiêu mộ Aubameyang. Ảnh: Internet.

Barcelona được cho là muốn thu lại khoản phí khoảng 25 triệu bảng cho tiền đạo này, trong khi đó vẫn đang một dấu hỏi về việc liệu Marcus Alonso có nằm trong một điều khoản chuyển nhượng của thương vụ này.

Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là kết thúc thị trường chuyển nhượng hè, Chelsea đang rất gấp rút để dứt điểm thương vụ này

MU sẽ không bán Maguire

Theo thông tin mới nhất, Ten Hag sẽ quyết định giữ Maguire ở lại Man United trong mùa giải này, nhưng ông sẽ không đảm bảo 1 vị trí chính thức cho cầu thủ người Anh trong đội hình Mu lúc này. Trước những tin đồn liên quan đến Chelsea, Ten Hag khẳng định rằng muốn giữ 4 trung vệ hiện tại và Martinez, Varane, Maguire và Lindelof, khi mà trước đó đã để Bailly ra đi.

adasd_41825
MU sẽ không bán Maguire. Ảnh: Internet.

Nếu ở lại MU mùa giải này, có thể trung vệ người Anh sẽ trở thành lựa chọn thứ 3 trong vị trí hàng thủ, World Cup sắp đến vì vậy Maguire cần nhanh chóng lấy lại phong độ để có thể cạnh tranh một suất dự giải đấu hấp nhất hành tinh sắp tới.

Chelsea ra mức giá trên trời cho đá ngôi sao Leicester

Với việc hàng thủ Chelsea hiện tại vô cùng chắp vá sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Dù có sự gia nhập của Koulibaly và Marc Cucurella nhưng HLV Tuchel cho đó vẫn còn là quá ít mà muốn bổ sung thêm.

Fofana-Chelsea-Leice
Chelsea ra mức giá trên trời cho đá ngôi sao Leicester. Ảnh: Internet.

Sau quá trình theo đuổi dài hơi nhưng không thành, khi thường xuyên bị Bầy cáo thẳng thừng từ chối, thì BLĐ Chelsea đã quyết định nâng mức giá hỏi mua trung vệ người Pháp với mức giá 80 triệu bảng Anh.

Nhưng về phía đội chủ sân King Power được cho là chỉ chấp nhận mức giá 100 triệu bảng, và sẽ để cầu thủ này ra đi nếu Chelsea chấp nhận chi cho con số đó.

Newcastle chi mức tiền không tưởng cho sao La Liga

Theo David Ornstein và Fabrizio Romano, Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad.

skysports-alexander-isak-newcastle-united_5876906
Newcastle chi mức giá không tưởng cho Alexander Isak. Ảnh: Internet.

Mức giá mà Chích chòe phải trả cho Real Sociedad là 70 triệu euro kèm thêm 5 triệu tiền phụ phí. Ngoài ra thương vụ này còn điều khoản nếu Newcastle bán Isak trong tương lai, Real Sociedad sẽ nhận 10% hoa hồng.

Bán tháo ‘cục tạ’, Barcelona ‘một mục tiêu trúng hai đích’

Ancelotti ‘gật đầu’, MU vui mừng đón tân binh mới từ Real Madrid

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT