Quảng cáo

Ten Hag quyết định tương lai của Maguire: 'Thôi thì ta chấm dứt tin đồn từ đây'

Thứ sáu, 26/08/2022 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận đấu với Southampton, Erik Ten Hag đã có nhiều tiết lộ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu trong đó có tương lai của đội trưởng Harry Maguire

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn lại hơn 5 ngày nữa sẽ kết thúc và Man Utd vẫn chưa chốt được lực lượng chính thức khi vẫn còn rất nhiều tin đồn về những bản hợp đồng mới hay sự ra đi của cầu thủ hiện tại. Những Antony, Gakpo hay tương lai của Maguire, Ronaldo vẫn sẽ phải chờ đến khi đóng cửa kỳ chuyển nhượng.

Dù vậy ở thông tin mới nhất, theo Rob Dawson, Ten Hag muốn giữ Maguire ở lại Man Utd ngay cả khi ông không đảm bảo 1 vị trí chính thức cho cầu thủ này. Trước những tin đồn liên quan đến Chelsea, Ten Hag muốn giữ 4 trung vệ trong thời gian ở phía trước khi Bailly đã ra đi.

Ten Hag đưa ra quyết định về tương lai của Maguire: 'Thôi thì ta chấm dứt tin đồn từ đây' 177752
Erik Ten Hag sẽ không để Maguire ra đi với lực lượng hiện tại của đội

Lời phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Southampton như cái cách ông dập tắt tin đồn liên quan đến trung vệ người Anh. Maguire vẫn là mẫu trung vệ tịnh tiến bóng tốt ở thời điểm này và sẽ là phương án hữu hiệu trong những lúc bế tắc của Quỷ Đỏ.

Ten Hag đưa ra quyết định về tương lai của Maguire: 'Thôi thì ta chấm dứt tin đồn từ đây' 177756
Maguire nhiều khả năng sẽ không đến Chelsea với quyết định mới nhất của Ten Hag

Khả năng cao tương lai của Maguire đã được xác định, Ten Hag cùng BLĐ sẽ chơi "tất tay" trong những ngày cuối còn lại của kỳ chuyển nhượng trong thương vụ của 2 tiền đạo là Antony và Gakpo. Nếu chốt thành công được 2 thương vụ này, Quỷ Đỏ sẽ có 1 mùa hè không thể tuyệt vời hơn khi liên tục mang về những bom tấn.

Ten Hag đưa ra quyết định về tương lai của Maguire: 'Thôi thì ta chấm dứt tin đồn từ đây' 177758
Gakpo và Antony sẽ là 2 mục tiêu cuối cùng của Quỷ Đỏ hè này

Man Utd của Ten Hag sẽ có chuyến làm khách của Southampton vào ngày mai tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Với việc đã có được chiến thắng đầu tay trước Liverpool, các cầu thủ đều đang rất thoải mái bước vào trận đấu này với mục tiêu 3 điểm trọn vẹn.

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd

Hé lộ lý do Maguire, Ronaldo ngồi ngoài trận đấu với Liverpool: Không thể thuyết phục hơn

Bàn thắng của Maguire vào lưới Thụy Điển tại World Cup 2018
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT