Quảng cáo

Lạ đời, ‘thương vụ 76 triệu bảng’ cầu xin đến MU chơi bóng

Thứ bảy, 27/08/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng được nêu tên trong suốt thời gian vừa qua Antony đã tiết lộ rằng anh đã cầu xin Ajax được ra đi để gia nhập MU.

Nghe nội dung bài viết

Antony được cho đã cầu xin Ajax để cầu thủ này ra đi sau khi đội bóng Hà Lan đã từ chối lời đề nghị 76 triệu bảng của Man United.

Nhà vô địch Hà Lan và huấn luyện viên Alfred Schreuder nhấn mạnh rằng cầu thủ 22 tuổi không phải để bán bất chấp mọi cái giá mà đội bóng chủ sân Old Trafford đưa ra.

antony
Antony rất muốn được chuyển đến Anh thi đấu để tái hợp với người thầy cũ Ten Hag. Ảnh: Internet.

Antony đang khao khát gia nhập Man United hơn bao giờ hết, cầu thủ người Brazil đã không tham gia các buổi tập gần nhất của đội, với hy vọng sẽ có thể chuyển tới Anh thi đấu sau quá trình làm loạn của mình tại đội bóng.

Antony chia sẻ: ‘Kể từ tháng 2 năm nay, người đại diện của tôi đã đến Amsterdam để thông báo cho Ajax về mong muốn của tôi là rời câu lạc bộ để tìm kiếm những thử thách mới. Đến tháng 6, tôi đã gián đoạn kỳ nghỉ của mình và đích thân đến để thông báo với BLĐ Ajax, bao gồm cả huấn luyện viên mới, về nguyện vọng ra đi của tôi và họ nên xem xét khả năng này.’

‘Tôi không yêu cầu trả tự do cho tôi, tôi đang yêu cầu Ajax bán tôi với giá cao nhất. Tôi đã rất hạnh phúc ở Amsterdam, tôi đã giành được danh hiệu, xây dựng sự nghiệp của mình và bây giờ tôi muốn ra đi để chinh phục ước mơ của mình. Tôi hy vọng CLB có thể đáp ứng được nguyện vọng đến Anh chơi bóng của tôi.’

antony
Ajax cương quyết không bán Antony khi không nhận được mức giá mà họ yêu cầu. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Antony và người đại diện của cầu thủ này đang tỏ ra thất vọng trước đội bóng chủ quản Ajax, khi mà họ đã liên tục từ chối các lời đề nghị từ Man United đưa ra, trong khi đó thị trường chuyển nhượng chỉ còn không hơn 4 ngày nữa là đóng cửa.

Ajax hiện tại đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế thích hợp cho Antony, nếu cầu thủ này ra đi, sau khi Chelsea đã từ chối bản hợp đồng cho mượn Hakim Ziyech, The Blues đã báo với Ajax chỉ muốn bán đứt với giá 37 triệu bảng.

antony
Antony đang cố gắng làm loạn ở Ajax để có thể được ra đi. Ảnh: internet.

Ajax đã liên hệ với các mục tiêu Justin Kluivert của Fulham tại Roma và Anwar El Ghazi của Aston Villa nhưng tất cả chưa có phản hồi.

Antony được cho đã có một thỏa thuận cá nhân về bản hợp đồng 5 năm với Man United và giờ chỉ còn chờ việc hai bên sẽ xác nhận một khoản phí chung là sẽ có thể gia nhập Quỷ đỏ trong hè năm nay.

Tin chuyển nhượng 27/8: Tương lai của Ronaldo chuyển hướng bất ngờ

Bán tháo ‘cục tạ’, Barcelona ‘một mục tiêu trúng hai đích’

Tốc độ và kỹ năng đáng kinh ngạc của Antony vs Groningen. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT