Quảng cáo

Ajax ra mức giá cuối cho Antony, MU sắp kích nổ bom tấn

Thứ bảy, 27/08/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao nhiêu thời gian thương thảo, Ajax đã ra mức giá cuối cùng cho thương vụ Antony nếu MU đồng ý chi ra thì cầu thủ Brazil sẽ gia nhập Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Ajax đã gửi thông báo chính thức tới Man United về mức giá cuối cùng để đội chủ sân Old Trafford có được Antony là 84,8 triệu bảng, các câu lạc bộ vẫn đang tích cực đàm phán trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ trước đó đã bị Ajax từ chối hai lời đề nghị cho cầu thủ Brazil, được biết mức giá gần nhất là 76 triệu bảng.

Erik ten Hag được rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Ajax và muốn bổ sung Antony vào đội hình mà ông đang xây dựng tại Old Trafford.

antony mu
Ajax đã gửi thông báo chính thức tới Man United về mức giá cuối cùng để đội chủ sân Old Trafford có được Antony. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan vẫn rất cương quyết trong thương vụ này, họ chỉ đồng ý cho cầu thủ của mình ra đi khi nhận đúng mức giá đội bóng yêu cầu. Ajax vẫn giữ nguyên quan điểm nếu không bán được sẽ để lại sử dụng, đội bóng Hà Lan được cho không phải chịu gánh nặng về tài chính khi mà họ đã thu được 76,2 triệu bảng thông qua việc bán Lisandro Martinez cho Manchester United và Sebastien Haller cho Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Một mối lo khác dành cho Ajax là đội bóng sẽ sớm tìm người thay thế cầu thủ 22 tuổi khi kỳ chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 1 tháng 9.

Antony-Ajax-2
Antony đã nổi loạn để mong Ajax cho anh ra đi. Ảnh: Internet.

Antony đã bị loại khỏi đội hình Ajax trong chiến thắng 1-0 của trước Sparta Rotterdam ở vòng đấu trước vì đã nổi loạn và bỏ tập nhằm mục đích muốn đội bóng chủ quản đồng ý cho anh chuyển đến Old Trafford.

Được biết, với việc ra mức giá cuối cùng như thế này nhiều khả năng Ten Hag sẽ thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chi thêm tiền để có dứt điểm thương vụ này nhanh nhất. HLV tin rằng nếu Antony gia nhập MU mùa giải này sẽ góp phần lớn tới mục tiêu đua tranh chức vô địch của đội bóng ở các giải đấu mà họ tham gia.

Juventus chiêu mộ thành công sao PSG, Messi ‘tuyệt vọng’ vì mất đối tác ăn ý

Ten Hag lên tiếng dằn mặt, Maguire mất tất cả ‘sau một đêm’

Mùa giải 21-22 đáng kinh ngạc của Antony cho Ajax. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT