Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng dằn mặt, Maguire mất tất cả ‘sau một đêm’

Thứ bảy, 27/08/2022 08:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag đã lên tiếng cảnh báo về vị trí hiện tại của Maguire tại MU, nếu không cải thiện sớm sẽ có thể đối mặt với ghế dự bị dài hạn và xa hơn và một suất dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Anh.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag đã lên tiếng khiến Harry Maguire đổ mồ hôi trước chuyến làm khách tới sân của Southampton về một vị trí trong đội hình chính thức của MU. Ông cảnh báo rằng việc trở thành đội trưởng của Man United sẽ không đảm bảo cho anh ấy thời gian thi đấu chính thức.

Maguire đã phải ngồi dự bị trong trận thắng 2-1 trước đại kình địch Liverpool, Ten Hag đã ưu tiên sử dụng cặp đôi Raphael Varane và tân binh 55 triệu bảng Lisandro Martinez. Và ông đã bất ngờ với kết quả hai cầu thủ này mang lại.

harry_maguire
Maguire đã mất suất đá chính kèm theo tấm băng đội trưởng tại MU vào lúc này. Ảnh: Internet.

Với sự chắc chắn của bộ đôi kia mang lại trước trận thắng The Kop, Maguire dường như đã thừa nhận rằng mình phải bắt đầu chiến đấu cho một vị trí tương lai tại đội hình MU. Trước đó, cũng đã thông tin Chelsea muốn tạo một động thái chiêu mộ cho trung vệ của đội tuyển Anh, nhưng Ten Hag đã nhanh chóng dẹp tan tin đồn đó khi vẫn tin tưởng tài năng của Maguire.

HLV trưởng MU đã có những chia sẻ: ‘Tôi không nghĩ rằng khi bạn là đội trưởng, bạn sẽ có một vị trí trong đội hình chính thức, đặc biệt bạn cũng có Varane trong đội hình đó. Phải có sự cạnh tranh và chúng tôi cần điều đó.’

‘Tầm vóc của Varane là vô cùng lớn, khi chúng tôi cần cậu ấy đã có mặt ở đó. Những gì cậu ấy đã làm trong quá khứ đã đủ chứng minh được tài năng của mình, cậu ấy sẽ là động lực để các cầu thủ khác cố gắng cải thiện bản thân.’

harry-maguire-230621
Maguire đối mặt với nguy cơ không được dự World Cup 2022. Ảnh: Internet.

Ten Hag đã không cân nhắc về việc thay đổi đội trưởng sau khi Bruno Fernandes đã đảm nhận rất tốt chiếc băng đội trưởng trong trận đấu với Liverpool. Trước mặt Maguire phải thay đổi để có thể tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình MU rồi sau đó mới là cuộc cạnh tranh cho vị trí lãnh đạo trong đội hình này.

Ten Hag chia sẻ thêm: ‘Chúng tôi có một nhóm các cầu thủ lãnh đạo và Harry và Bruno là một trong số đó. Bruno đã làm khá tốt vai trò đội trưởng, cậu ấy dẫn dắt toàn đội tiến lên và mang lại rất nhiều năng lượng cho mọi người.’

Maguire đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất tại MU, khi đã đánh mất suất đá chính cũng như không tạo được sự tin tưởng của các đồng đội và cổ động viên Quỷ đỏ. World Cup 2022 không còn xa, và nếu cứ thi đấu như thế này, có thể việc giành được một suất cùng đội tuyển Anh đến Qatar dành cho Maguire là vô cùng khó.

MU vào cuộc ‘nẫng tay trên’ thương vụ Chelsea ngày nhớ đêm mong

Lạ đời, ‘thương vụ 76 triệu bảng’ cầu xin đến MU chơi bóng

Pha bỏ lỡ đáng tiếng của Maguire. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT