Quảng cáo

Ten Hag quay xe, MU có thêm ‘bản hợp đồng mới’

Chủ nhật, 28/08/2022 14:39 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho đã chuẩn bị các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Martial, nếu kí kết thành công thì đây được coi như là một ‘bản hợp mới’ của Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Martial đã gây ấn tượng với Erik ten Hag trong chuyến du đấu hè của MU vừa rồi, và đã được thuyền trưởng người Hà Lan tin tưởng thông báo cầu thủ người Pháp sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Được biết Martial cũng đang hạnh phúc hơn nhiều so với giai đoạn mùa giải trước ở Old Trafford. Tiền đạo người Pháp trước đó đã bày tỏ mong muốn được ra đi, và được cho Sevilla mượn vào tháng Giêng sau khi người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh muốn gia nhập một câu lạc bộ mới.

martial 2
MU chuẩn bị thưởng cho Martial một bản hợp đồng mới. Ảnh: Internet.

Sau khi thi đấu bết bát ở Sevilla, Martial đã quay trở lại MU, ngỡ như sẽ phải tiếp tục tìm một bến đỗ mới, nhưng tất cả đã thay đổi sau khi Ten Hag lên cầm quyền, HLV Hà Lan rất tin tưởng vào tài năng của cầu thủ này, và sẽ hướng Martial thành tâm điểm để xây dựng đội hình trong kế hoạch lâu dài của ông.

Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi vẫn còn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm theo mức lương 250.000 bảng/tuần.

skysports-anthony-martial-man-utd_5627233
Ten Hag tin tưởng Martial sẽ là tương lai của đội bóng. Ảnh: Internet.

BLĐ MU sẽ bắt đầu mở những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng trong hôm nay, giới chủ thành Manchester muốn bảo vệ tương lai của đội bóng tránh cho tình trạng cầu thủ này đi vào năm cuối của hợp đồng sẽ bị ép giá nếu tương lai cầu thủ này muốn ra đi.

BLĐ MU sẽ bắt đầu mở những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng trong hôm nay, giới chủ thành Manchester muốn bảo vệ tương lai của đội bóng tránh tình trạng cầu thủ này ra đi vào năm cuối của hợp đồng sẽ bị ép giá nếu tương lai cầu thủ này muốn ra đi.

Bất ngờ chưa, lộ lí do ‘không tưởng’ khiến Chelsea từ chối Ronaldo

Phượng hoàng tái sinh, Liverpool thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Bàn thắng đầu tiên của Anthony Martial tại Monaco. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo