Quảng cáo

Klopp nhận tin vui bất ngờ, Liverpool sắp ‘khai nổ’ thương vụ siêu bom tấn

Thứ hai, 29/08/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận riêng với tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund về một thương vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của The Kop - Jurgen Klopp muốn làm mới hàng tiền vệ của mình trong khoảng thời gian tới, thần đồng nước Anh Bellingham là cầu thủ đầu tiên HLV người Đức luôn muốn đưa về trong kì chuyển nhượng hè này.

Dortmund kiên quyết không bán vào mùa hè này và đã yêu cầu hơn 100 triệu bảng nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Được biết, đây là khoản phí mà BLĐ của Liverpool sẽ không sẵn sàng trả trong kì chuyển nhượng này.

0_bellingham-lfc-1635838023
Liverpool thông báo rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận riêng với Bellingham. Ảnh: Internet.

Nhưng theo Football Insider, thương vụ có thể sẽ được kích nổ vào tháng Giêng năm sau. Họ cũng tuyên bố rằng Liverpool đã đạt được ‘thỏa thuận riêng’ với Bellingham cho các điều khoản cá nhân trong hợp đồng chuyển nhượng. Và được biết, ngôi sao tuyển Anh đã nhanh chóng gật đầu cho thỏa thuận này khiến Klopp vô cùng hạnh phúc.

Báo cáo cho biết thêm kì chuyển nhượng hè năm sau là thời điểm ‘chín muồi’ có nhiều khả năng thỏa thuận dễ hoàn tất nhất, nhưng các ông chủ của đội bóng chủ sân Anfield vẫn hy vọng rằng sẽ đưa anh về sớm nhất vào tháng Giêng. Tránh trường hợp để lâu sẽ có nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua này gây bất lợi cho đội chủ sân Anfield.

borussia-dortmund-midfielder-jude-bellingham
Dortmund được cho sẽ kiên quyết giữ lại thần đồng người Anh. Ảnh: Internet.

Nếu xác định có thể kích nổ thương vụ siêu bom tấn này, có thể giữa Liverpool và Dortmund sẽ có một cuộc chiến về giá trị chuyển nhượng nổ ra. Nhưng một số thông tin cho thấy, đội bóng nước Đức đã có những động thái khác nhằm cố gắng chèo kéo tuyển thủ Anh ở lại thi đấu lâu dài cho đội bóng

Khi Dortmund đang cố gắng kí hợp đồng với Jobe Bellingham (16 tuổi) em trai của Jude Bellingham để giữ anh ở lại Đức. Hợp đồng với Dortmund của Jude có thời hạn đến năm 2025 và cầu thủ người Anh đã thông báo rằng muốn ở lại ở mùa giải này để ổn định phong độ chuẩn bị cho World Cup năm nay tại Qatar.

Jude Bellingham đã có 95 lần khoác áo câu lạc bộ nước Đức, ghi được 11 bàn thắng và có được 19 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Nóng: MU khẳng định 24 giờ tới Antony sẽ là người của Quỷ đỏ

Ten Hag quay xe, MU có thêm ‘bản hợp đồng mới’

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham cho Dortmund. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT