Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ ‘quái thú’, Big Six khủng hoảng tinh thần

Thứ hai, 29/08/2022 07:36 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea đang đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace trước khi kì chuyển nhượng kết thúc, nếu thương vụ thành công có lẽ các đội bóng trong Big Six phải bắt đầu lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel hiện đang gấp rút tìm kiếm sự thay thế cho hàng công sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona được xem là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ với một số thỏa thuận đã được gửi đến.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán gần đây đã bị đình trệ vì liên quan các điều khoản cá nhân trong thỏa thuận hợp đồng, khi Chelsea chỉ sẵn sàng đề xuất một hợp đồng có thời hạn một năm, trong khi cựu cầu thủ Arsenal lại muốn có một hợp đồng thi đấu tại Stamford Bridge đến năm 2024.

wilfried-zaha-crystal-palace-chelsea_r4phqjdtuxru1fw084tfvxvjb
Zaha đã được Chelsea đưa vào tầm ngắm chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Trong khi Tuchel đang thúc đẩy hoàn thành vụ chuyển nhượng này trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, thì đồng thời ông cũng đã dự phòng thêm một cái tên mới là tiền đạo Zaha của Crystal Palace.

Zaha chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại của anh ấy với Eagles, vì vậy đây được xem như một thương vụ có mức giá vô cùng hợp lý với The Blues.

Ở mùa giải năm nay, anh đã đóng góp 3 bàn sau 3 trận cho đội bóng của HLV Patrick Vieira. Phong độ cao này đã thu hút HLV của Chelsea và muốn đưa Zaha về ngay đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

gettyimages-1391972708-612x612
Tuchel rất 'bồ kết' với phong độ hiện tại của Zaha. Ảnh: Internet.

Kai Havertz và Raheem Sterling đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công cho The Blues ở mùa giải này, vì vậy việc bổ sung Zaha vào đội hình sẽ làm cho chiều sâu đội bóng đi lên đáng kể và HLV Tuchel sẽ có nhiều lựa chọn hơn về cầu thủ cũng như chiến thuật đội bóng dựa trên cầu thủ này.

Hiện tại, trên trang tin chuyển nhượng transfermarkt đang định giá Wilfried Zaha với giá trị là 38 triệu euro. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này, có lẽ các đội trong Big Six phải bắt đầu dè chừng Chelsea, được biết Zaha được xem là hung thần là nỗi ác mộng của các đội bóng lớn ở Anh, anh luôn chơi xuất sắc mỗi khi gặp các đội trong Big Six.

Klopp nhận tin vui bất ngờ, Liverpool sắp ‘khai nổ’ thương vụ siêu bom tấn

Nóng: MU khẳng định 24 giờ tới Antony sẽ là người của Quỷ đỏ

Bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Wilf Zaha. Ảnh: Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT