Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 29/8: MU đại phá TTCN, Liverpool mua sao ‘100 triệu bảng’

Thứ hai, 29/08/2022 05:38 AM (GMT+7)
A A+

MU đại phá TTCN, Liverpool mua sao ‘100 triệu bảng’ là những tin tức mới nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày 29/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 29/8

MU sẽ được Antony trong kì chuyển nhượng hè

Manchester United đã gần đạt được thỏa thuận với Ajax về một bản hợp đồng với giá trị 84 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Antony. Các cuộc đàm phán đang được đẩy nhanh sau khi Ajax đã hạ thấp quan điểm chuyển nhượng của đội bóng sau cuộc họp hội đồng quản trị ngày hôm qua cho Antony.

manchester-united-antony-4641
MU sẽ có được Antony trước khi TTCN đóng cửa. Ảnh: Intenet.

Với việc Antony đã lên tiếng cầu xin cơ hội được ra đi vào ngày hôm qua, và Ajax đã đưa ra quyết định để anh ra đi, và mức giá cuối cùng đưa ra cho cầu thủ 22 tuổi là 84 triệu bảng.

Quỷ đỏ cho biết dù vẫn chưa đạt được thỏa thuận nhưng hiện các cuộc đàm phán đang tiến triển tốt và khẳng định rằng sẽ đội bóng nước Anh sẽ đạt được thỏa thuận trong 24 giờ tới. Lúc đó, Antony sẽ là người của MU khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

PSG thanh lý hàng loạt ngôi sao

BLĐ PSG đang lên kế hoạch nhanh chóng đẩy đi cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Galtier.

Cho đến hiện tại, đội bóng nước Pháp đã thanh lý thành công Di Maria, Xavi Simons, Georginio Wijnaldum và Areola. Và gần nhất là đẩy đi Ander Herrera đến Athletic Bilbao.

agencia-efe_multimedia_55009109977.multimedia.photos.55009109977004.file
PSG thanh lý nhà vô địch Champions League Navas. Ảnh: Internet.

Mauro Icardi, Keylor Navas, Leandro Paredes và Layvin Kurzawa là những cầu thủ được PSG liệt vào danh sách thanh lý gấp trước khi thị trường đóng cửa. Trong số các cầu thủ này, có 2 thương vụ có khả năng cao xảy ra là Paredes chuyển sang Juventus và Kurzawa gia nhập Fulham.

MU sắp có thủ thành cạnh tranh với De Gea

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ một số cái tên ở vị trí gác đền như Yann Sommer, Begovic và Kevin Trapp. BLĐ MU được cho là đã xác định được cái tên cuối cùng để dứt điểm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa là Dubravka.

1_2708033908
Dubravka là cái tên mới nhất MU đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Internet.

Thủ thành của Newcastle đang rất gần MU, khi BLĐ Quỷ đỏ sắp hoàn tất những công đoạn cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng này.

Dubravka sẽ gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt ở hè năm sau.

Liverpool ngắm Ruben Neves

Sau khi thất bại trong việc liên hệ với Frenkie de Jong, Marcos Llorente và Jude Bellingham, Liverpool đã quyết định chuyển hướng sang Ruben Neves của Wolves và sẽ nỗ lực chiêu mộ anh trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa.

0_Ruben-Neves-LFC-Wolves
Liverpool muốn chiêu mộ Ruben Neves. Ảnh: Internet.

Ruben Neves hiện được định giá khoảng 40 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Tuy nhiên, Wolves lại hét giá lên tới 100 triệu euro nếu như đội bóng nào muốn có tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Với mức giá này, The Kop không thể đáp ứng được, đội bóng chủ sân Anfield đang nỗ lực thương thảo mong phía Wolves có thể giảm giá. Trong trường hợp không thể thuyết phục Bầy sói nhả người, Liverpool sẽ chuyển hướng sang Konrad Laimer, tiền vệ chỉ còn 1 năm hợp đồng với RB Leipzig.

Fofana chỉ còn bước cuối trước khi gia nhập Chelsea

Hậu vệ Wesley Fofana của Leicester City sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi gia nhập Chelsea trong thương vụ có giá trị 70 triệu bảng kèm theo phụ phí. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài 6 năm, nếu thành công trong buổi kiểm tra này, Fofana sẽ chính thức là người của The Blues.

screen-shot-2022-08-27-at-61843-am-16615563321611876506638
Chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế Fofana chính thức là người của Chelsea. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 21 tuổi là một trong những trung vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở bóng đá châu Âu, gia nhập Leicester từ đội bóng St. Etienne tại Ligue 1 vào năm 2020 với giá 36,5 triệu bảng qua hai mùa giải, Fofana đã chứng tỏ được tài năng của mình và dần trở thành một trong những vị trí không thể thay thế tại King Power.

Nóng: MU khẳng định 24 giờ tới Antony sẽ là người của Quỷ đỏ

Ten Hag quay xe, MU có thêm ‘bản hợp đồng mới’

Antony ghi bàn trong trận cuối cùng của năm 2021. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo