Quảng cáo

Sau Antony, MU ‘vung tiền’ chiêu mộ thêm tân binh mới

Thứ hai, 29/08/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau Antony, MU vẫn chưa có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng, khi mới nhất Quỷ đỏ đã thêm một số cầu thủ vào danh sách chuyển nhượng hè.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro cho Antony, nhưng Ten Hag vẫn không có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng năm nay.

Mặc dù đã có 5 bản hợp đồng, và số tiền chi ra mùa hè này đã vượt quá 200 triệu bảng, nhưng huấn luyện viên trưởng của MU có thể sẽ mang về thêm tới bốn gương mặt mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

16505398174003
Ten Hag vẫn không có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Ảnh: Internet.

Báo cáo mới nhất khẳng định, cầu thủ tiếp theo mà các gã khổng lồ ở Premier League muốn mang về là thủ môn Martin Dubravka của Newcastle United.

Ten Hag muốn một thủ thành có khả năng cạnh tranh với David de Gea cho vị trí số một tại khung gỗ Quỷ đỏ và coi Dubravka là một lựa chọn thích hợp nhất. Thủ thành của Magpies được cho rất muốn được chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford.

martin-dubravka-la-ai-thu-mon-duoc-mu-hoi-mua-co-gi-dac-biet_111548
Martin Dubravka đang rất gần với MU. Ảnh: Internet.

Nếu chuyển đến MU, Dubravka sẽ đóng vai trò là người thay thế tạm thời cho Dean Henderson, thủ thành hiện đang thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Aaron Wan-Bissaka đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag trong mùa giải này, do đó việc chiêu mộ một hậu vệ phải cũng đang nằm trong danh sách ưu tiên của đội bóng. Sergino Dest của Barcelona đã được đánh giá là một sự thay thế tiềm năng, cũng như Vanderson của Monaco - cả hai đều là những bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng vừa phải.

Sergino Dest
MU đưa Sergino Dest vào danh sách ưu tiên mùa hè này. Ảnh: Internet.

Mặc dù cả Christian Eriksen và Casemiro đều đã được bổ sung cho hàng tiền vệ vào mùa hè này, nhưng Man United vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ trung tâm thứ ba. Sự quan tâm của đội bóng Anh đối với Frenkie de Jong đã được ghi nhận rõ ràng, nhưng mặc dù đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian dài nhưng giờ đây có vẻ như chắc chắn rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ ở lại Barcelona.

mu depay
MU muốn tái hợp với Depay. Ảnh: Internet.

Mong muốn ra đi của Cristiano Ronaldo đã là vấn đề nổi lên trong khoảng thời gian qua, và đây là nguyên nhân đã châm ngòi cho việc tìm kiếm một tiền đạo khác tại MU. Memphis Depay có vẻ là mục tiêu khả dĩ nhất ở giai đoạn này khi Barcelona cố gắng bán cầu thủ 28 tuổi để kiếm thêm một khoản tiền khi chính Xavi đã khẳng định rằng Depay không nằm trong kế hoạch của mình.

Nếu MU có thể hoàn thành cả bốn thương vụ này, Quỷ đó có thể sẽ trở thành kẻ ngán đường cho bất cứ đối thủ nào cho một suất dự Champions League năm nay.

Bình yên chưa lâu, mối tư thù của Neymar và Mbappe lại khiến PSG đau đầu

Tin chuyển nhượng ngày 29/8: MU đại phá TTCN, Liverpool mua sao ‘100 triệu bảng’

Kỹ năng chơi bóng của Depay. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT