Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối ngày 29/8: Ronaldo ‘vui mừng’ vì có cơ hội rời MU, Liverpool có được ngôi sao cả Châu Âu thèm muốn

Thứ hai, 29/08/2022 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ xuất hiện thêm đội bóng đáp ứng nhu cầu của Ronaldo, Liverpool có được cái gật đầu của ngôi sao cả Châu Âu thèm muốn là những tin mới nhất được cập nhật trong tối ngày 29/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức chuyển nhượng mới nhất tối ngày 29/8

Ronaldo còn hai lựa chọn duy nhất để ra đi

Hiện tại, chỉ còn hai đội bóng có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà Ronaldo đặt ra và cũng là cơ hội cuối cùng cho cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu muốn ra đi trong mùa hè này tìm suất dự Champions League.

manchester-united-champions-league-win-1-2110
Ronaldo còn hai lựa chọn duy nhất để ra đi. Ảnh: Internet.

Lựa chọn thứ nhất là từ đội bóng nước Ý Napoli, đội chủ sân San Paolo được cho cũng đã gửi tín hiệu đến Ronaldo trong một vài ngày vừa đây, và đội bóng này cũng là đội bóng có khả năng cao nhất có được tiền đạo MU trong mùa hè này. Nhưng điều khó ở đây sẽ là họ chỉ có khả năng mua Ronaldo khi bán thành công Victor Osimhen, cầu thủ đang được định giá 120 triệu euro.

Lựa chọn còn lại là AC Milan, cũng giống như Napoli, nếu muốn chiêu mộ Ronaldo thì AC Milan phải bán bớt một cầu thủ và người được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước Rafael Leao. Hiện tại, Leao đang được định giá khoảng 70 triệu euro.

Cựu sao MU có bến đỗ mới

Cựu ngôi sao của MU Cavani đã chính thức gia nhập Valencia theo bản hợp đồng có hiệu lực trong 2 mùa giải. Mức lương được cho tiền đạo người Uruguay nhận được là 2 triệu euro một mùa.

cavani-valencia-3633
Cựu ngôi sao của MU Cavani đã chính thức gia nhập Valencia. Ảnh: Internet.

Ở tuổi 35, cựu sao Man United vẫn được đánh giá là một phương án chất lượng trên hàng công đối với những đội bóng trung bình khá. Chưa muốn sang Mỹ hay trở về quê nhà dưỡng già, nên Cavani quyết định ở lại châu Âu tìm kiếm cơ hội thi đấu đỉnh cao.

Liverpool nhận được cái gật đầu từ thần đồng nước Anh

Theo Football Insider, thương vụ chiêu mộ Bellingham có thể sẽ được kích nổ vào tháng Giêng năm sau. Liverpool đã đạt được ‘thỏa thuận riêng’ với cầu thủ người Anh cho các điều khoản cá nhân trong hợp đồng chuyển nhượng. Và được biết, ngôi sao tuyển Anh đã nhanh chóng gật đầu cho thỏa thuận này khiến Klopp vô cùng hạnh phúc.

liverpool-pha-ky-luc-chuyen-nhuong-cau-thu-18-tuoi
Liverpool đã đạt được ‘thỏa thuận riêng’ với cầu thủ người Anh. Ảnh: Internet.

Mức giá hiện tại Dortmund yêu cầu là 100 triệu bảng, từ thời điểm hiện tại cho đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau, đội bóng chủ sân Anfield phải tích cực thương thảo với đội bóng nước Đức nếu muốn có muốn một mức giá mềm cho cầu thủ này.

PSG ngắm ngôi sao của Monaco

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho đang chuẩn bị một động thái tất tay đối với hậu vệ của Monaco Disasi sau thất bại thương vụ chiêu mộ Milan Skriniar từ Inter.

disasi-title
Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho đang chuẩn bị một động thái tất tay đối với hậu vệ của Monaco Disasi. Ảnh: Internet.

Disasi năm nay 24 tuổi, cao 1m90 và đã khoác áo đội 1 Monaco từ năm 2020. Trên trang tin chuyển nhượng Transfermarkt, Disasi đang được định giá khoảng 17 triệu euro. Đây được cho là mức giá hợp lý mà đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể chi tiền để chiêu mộ.

Hơn nữa, với màn trình diễn thượng thừa trong trận đấu hôm qua giữa Monaco với PSG, khi hậu vệ này đã ‘bỏ túi’ thành công Neymar và Messi càng khiến cho BLĐ của PSG muốn nhanh chóng dứt điểm này hơn.

Chelsea đưa Zaha vào mục tiêu theo đuổi

BLĐ Chelsea được cho là đưa Zaha vào tầm ngắm chiêu mộ trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa. Zaha hiện tại chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại của anh ấy với Eagles, vì vậy đây được xem như một thương vụ có mức giá vô cùng hợp lý với The Blues.

wilfried-zaha-crystal-palace-chelsea_r4phqjdtuxru1fw084tfvxvjb-1661730175
BLĐ Chelsea được cho là đưa Zaha vào tầm ngắm chiêu mộ. Ảnh: Internet.

Hiện tại, trên trang tin chuyển nhượng transfermarkt đang định giá Wilfried Zaha với giá trị là 38 triệu euro. Ở mùa giải năm nay, anh đã đóng góp 3 bàn sau 3 trận cho đội bóng của HLV Patrick Vieira. Phong độ cao này đã thu hút HLV của Chelsea và muốn đưa Zaha về ngay đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Top 10 thương vụ đắt giá nhất chuyển nhượng hè 2022

Lách qua khe cửa hẹp, xuất hiện ‘lối thoát hiểm’ cuối cùng cho Ronaldo

Pha đánh đầu khó tin của Cristiano Ronaldo vào lưới Sampdoria. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm