Quảng cáo

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh

Thứ bảy, 27/08/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Những ngày tháng khó khăn tại Manchester United vẫn chưa qua, tuy nhiên họ đang dần tìm lại được ánh sáng nhờ các nhân tố 'tuổi trẻ tài cao'.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/8/2021, cả thế giới túc cầu như nổ tung khi Cristiano Ronaldo chính thức quay trở về MU sau 12 năm "làm mưa làm gió" khắp châu Âu. Những tưởng sự xuất hiện này có thể đưa Quỷ Đỏ lên một tầm cao mới mặc cho khi ấy họ vẫn đang rất mạnh mẽ nhưng không, sự sụp đổ của một đế chế đang dần hiện hữu ngay trước mắt.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh 177919
Ronaldo trở lại MU trong sự kỳ vọng rất lớn của NHM. Dù đã chơi tốt, nhưng đáng tiếc anh lại đến đúng thời điểm Quỷ Đỏ đang ở phiên bản tệ nhất. Ảnh: internet

Tất nhiên ta không thể đổ lỗi cho mình Ronaldo, những thất bại trong thời gian qua của MU là kết quả của một tập thể đã quá rệu rã. Tuy nhiên giờ đây, Erik ten Hag đã xuất hiện và mang một làn gió mới tới Old Trafford, trong đó có sự tiến bộ đáng kể của những "tương lai" tại Nhà hát.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh 177921
Erik ten Hag đã đến với sứ mệnh 'giải cứu' MU trong cơn hoạn nạn. Ít nhất đến thời điểm này, ông đã mang về những điều tích cực mới cho Quỷ Đỏ. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, HLV Erik ten Hag tin rằng Rashford và Sancho sẽ là 2 nhân tố chính trong hành trình tìm lại bản ngã của MU, đồng thời ông nhất định sẽ giúp họ làm được điều đó.

Mùa giải 2021/22 là quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Rashford. Tiền đạo này chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 32 lần ra sân cho Quỷ Đỏ, đồng thời mất đi vị trí chính thức trong đội hình ĐT Anh.

Sancho cũng vậy, thậm chí là còn tồi tệ hơn người đồng đội của mình khi chỉ có được 5 bàn thắng sau 38 trận. Áp lực của con số 75 triệu Bảng sau khi chuyển tới từ Dortmund khiến cho cầu thủ này không còn "đẳng cấp" như những gì người ta nói về anh trước đó.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh 177922
Sự thất vọng với Sancho và Rashford đã lên đến đỉnh điểm sau loạt Penalty đáng quên của ĐT Anh trước ĐT Ý tại chung kết Euro 2020. Ảnh: internet

Tuy vậy, niềm tin dường như đã quay trở lại trở lại với họ. Sự xuất hiện trên bảng tỷ số của Rashford và Sancho trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool vừa qua khiến cho HLV Erik ten Hag đang thực sự phấn khích vì những gì họ có thể mang lại trên hàng công trong thời gian tới.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh 177926
Trận đấu với Liverpool vừa qua đánh dấu sự thay đổi vượt bậc của cả Sancho và Rashford. Ảnh: internet

Erik ten Hag luôn nổi tiếng trong việc nuôi dưỡng và phát triển những tài năng trẻ, tất nhiên ông cũng tin rằng mình có thể làm điều đó một lần nữa với Rashford 24 tuổi và Sancho 22 tuổi. Chia sẻ trong bài phỏng vấn trước trận đấu giữa MU và Southampton, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi thực sự hạnh phúc khi họ (Rashford, Sancho) ghi bàn, bởi điều đó có thể tiếp thêm động lực giúp họ làm việc chăm chỉ và có màn thể hiện tốt hơn nữa. Tôi đã bị thuyết phục bởi 2 người họ ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ. Những năng lượng tích cực đó hoàn toàn có thể giúp cho toàn đội giành chiến thắng".

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh 177927
Erik ten Hag nổi tiếng là một người đặt niềm tin vào những tài năng trẻ hơn là các siêu sao. Ảnh: internet

Trong thời điểm mà Ronaldo có thể rời đi bất cứ lúc nào, cộng với những đau đầu về chấn thương của Martial thì quả thật Rashford và Sancho là niềm tin duy nhất của Quỷ Đỏ trên hàng công. Họ còn rất trẻ và nếu Erik ten Hag đưa họ đi đúng hướng, cả 2 có thể là tương lai mới tại Nhà hát như những gì Ronaldo từng làm cách đây hơn 11 năm.

Quên Ronaldo đi! Đây mới là 'hỏa lực' chính đưa MU lên đỉnh 177929
Những gì Ronaldo làm được sẽ là tấm gương của các cầu thủ trẻ tại MU. Ảnh: internet

Mùa giải vẫn còn rất dài và thất bại là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, thời gian có lẽ là thứ duy nhất mà Erik ten Hag cần để chứng tỏ khả năng của "đôi cánh" tương lai Rashford và Sancho.

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này!

MU dưới thời Erik ten Hag: Khi áp lực tạo nên kim cương

MU đánh bại Crystal Palace trong chuyến du đấu Hè 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT