Quảng cáo

Chuyển nhượng bế tắc, MU ‘chữa cháy’ bằng cái tên bất ngờ

Thứ bảy, 27/08/2022 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Kì chuyển nhượng hè đang dần khép lại nhưng MU vẫn chưa thể tìm được hậu vệ phải ưng ý và mới đây, họ đã quyết định nhắm đến một cái tên đầy triển vọng.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè khá bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Eriksen, Martinez, Casemiro và đang xúc tiến thương vụ Antony. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn chưa thật sự hài lòng bởi MU vẫn chưa thể chiêu mộ được một hậu vệ phải mới.

Vị trí hậu vệ phải đang là điểm yếu của nửa đỏ thành Manchester bởi Wan-Bissaka không hỗ trợ tấn công tốt còn Dalot thì lại quá kém trong khâu phòng ngự. HLV Ten Hag vì vậy muốn một hậu vệ có khả năng công thủ toàn diện và đã nhắm đến Sergino Dest (Barca) và Thomas  Meunier (Dortmund). Dù vậy, cả hai thương vụ này đều đang dần đi vào ngõ cụt.

0-1749
Wan-Bissaka và Dalot không được HLV Ten Hag tin tưởng. Ảnh: internet

Theo L’Equipe, MU đang nhắm đến Malo Gusto, hậu vệ phải 19 tuổi của Lyon. Gusto hiện được định giá khoảng 12 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và đây là mục tiêu khả thi cho MU ở những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè. Phía Lyon sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi nhưng vì còn hợp đồng với anh đến năm 2024 nên họ muốn bán anh với mức giá khoảng 30 đến 35 triệu euro.

MU sẽ tiếp tục các cuộc thương thảo với Lyon trong ít ngày tới để có thể sớm thống nhất được mức giá phù hợp nhất. HLV Ten Hag đánh giá cao tiềm năng của Gusto và tin rằng anh cùng Malacia sẽ là cặp cánh lý tưởng cho MU. Bên cạnh nửa đỏ thành Manchester, Barca cũng đang quan tâm sát sao đến tình hình của Malo Gusto.

01-5s4
Malo Gusto là hậu vệ phải đầy tiềm năng của bóng đá Pháp. Ảnh: internet

Malo Gusto được đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của bóng đá Pháp. Cầu thủ 19 tuổi đã có màn thể hiện khá tốt ở Lyon mùa giải năm ngoái và đang mong muốn được chuyển đến một đội bóng lớn hơn để chứng tỏ năng lực. Gusto có khả năng hỗ trợ tấn công tốt với tốc độ và kỹ thuật khéo léo. Khả năng phòng ngự từ xa cũng là điểm mạnh của Gusto và điều này rất phù hợp với triết lý của HLV Ten Hag.

Kỳ lạ: Cầu thủ ‘giàu nhất Barca’ làm mọi cách để ‘tống tiền’ đội bóng

NÓNG: MU có biến, đón tin cực buồn trước trận gặp Southampton

Video các pha kiến tạo của Malo Gusto tại Lyon. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo