Quảng cáo

NÓNG: MU có biến, đón tin cực buồn trước trận gặp Southampton

Thứ sáu, 26/08/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Vừa có trận đấu ấn tượng trước Liverpool nhưng MU đã đón tin buồn khi tiền đạo Anthony Martial gặp chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng trước, MU đã giành chiến thắng xuất sắc trước Liverpool với tỷ số 2-1. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, Anthony Martial là một trong những cầu thủ chơi khá nổi bật và để lại nhiều ấn tượng cho các Manucians. Tuy nhiên, MU vừa đón tin buồn khi cầu thủ này không thể góp mặt ở vòng sau của Ngoại hạng Anh.

Theo Laurie Whitwell của The Athletic, Martial đã gặp phải chấn thương gót chân Achilles trong quá trình tập luyện và sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp Southampton. Đây không phải điều gì quá bất ngờ đối với các CĐV MU bởi tiền đạo người Pháp thường xuyên gặp chấn thương.

skysports-anthony-martial-man-utd_5835425
Martial sẽ phải ngồi ngoài ở trận gặp Southampton. Ảnh: internet

Chia sẻ về tình hình của Martial trong cuộc họp báo trước trận, HLV Ten Hag cho biết: “Martial đã gặp chấn thương gót chân Achilles và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất một trận đấu. Đội ngũ y tế cần thời gian để có chuẩn đoán cụ thể nên tôi cũng chưa rõ bao giờ Martial có thể trở lại. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng nên tôi hy vọng sẽ có lại Martial sớm nhất có thể.”

Tuy nhiên đây có thể lại là tin vui đối với Cristiano Ronaldo khi anh có cơ hội đá chính ở trận đấu tới. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị cho ngồi ngoài trong trận gặp Liverpool và chỉ được tung vào sân những phút cuối cùng. Dù vậy, chứng kiến MU thi đấu khởi sắc khi không có Ronaldo, chưa chắc HLV Ten Hag đã quyết định sử dụng anh.

New-Project-30-4948-1661317305
Ronaldo chưa chắc đã được trao cơ hội đá chính ở vòng sau. Ảnh: internet

Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag cũng chia sẻ về tân binh Casemiro: “Cậu ấy đang có thể trạng rất tốt, hoàn thành xuất sắc các bài tập và hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu với Southampton.”

Ở Ngoại hạng Anh vòng tới, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân St Mary của Southampton. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 27/8/2022 (theo giờ Việt Nam).

‘Trò cưng’ tiết lộ lí do từ chối về MU, HLV Ten Hag hóa ‘kẻ khù khờ’

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern?

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: 
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT