Quảng cáo

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern?

Thứ sáu, 26/08/2022 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, không ít các siêu sao sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình.

Nghe nội dung bài viết

1. Lewandowski và Bayern Munich

Ngay khi có kết quả bốc thăm bảng C (Bayern, Barca, Inter và Plzen), mọi sự chú ý đều được đổ dần vào trận cầu tâm điểm giữa Bayern và Barca. Cặp đấu nhiều duyên nợ này giờ đây lại có thêm một điểm nhấn mới khi tiền đạo Lewandowski sẽ đối đầu với đội bóng cũ, Bayern Munich.

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern? 177470
Đôi bạn thân Neuer và Lewy sẽ có dịp đối đầu tại C1. Ảnh: internet

Mới chỉ rời Hùm xám để gia nhập Barca ở kì chuyển nhượng hè, Lewy đã có cơ hội đối đầu đội bóng cũ tại Champions League. Cá nhân tiền đạo ĐT Ba Lan chắc chắn sẽ rất muốn ghi bàn vào lưới Bayern để chứng minh rằng anh có thể thi đấu tốt, dù là ở bất cứ đội bóng nào. Về phía Hùm xám, thủ môn Manuel Neuer đã bắt đầu hâm nóng bầu không khí của cuộc đại chiến này với phát biểu tự tin rằng Bayern không hề ngán Barca dù họ có Lewandowski.

2. Erling Haaland và Dortmund

Không chỉ Bayern, một đại diện khác đến từ Bundesliga là Dortmund cũng sẽ gặp lại người cũ của họ. Erling Haaland cũng vừa chia tay Die Borussen để gia nhập Man City. Haaland đã khẳng định anh luôn dành tình cảm lớn lao cho Dortmund và các CĐV nơi đây cũng rất yêu quý anh nên chắc chắn, màn tái ngộ này tại Champions League sẽ diễn ra vô cùng cảm xúc.

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern? 177471
Haaland sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc với Dortmund. Ảnh: internet

Sau khi chia tay Dortmund, Haaland đang hòa nhập khá nhanh với lối chơi chung của Man City và có phong độ ghi bàn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh (3 bàn sau 3 trận). Dortmund vì thế sẽ không được phép chủ quan, dù họ hiểu rất rõ điểm mạnh, yếu của tiền đạo người Na Uy.

3. Di Maria và PSG

Di Maria cũng mới chỉ chia tay PSG ở kì chuyển nhượng hè năm nay để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ra đi vì không thể cạnh tranh suất đá chính với bộ ba siêu sao Neymar, Messi, Mbappe trên hàng công. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Argentina chắc chắn sẽ quyết tâm chứng minh năng lực của mình khi tái đấu PSG.

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern? 177472
Di Maria có quãng thời gian thành công tại PSG. Ảnh: internet

Bên cạnh PSG, Di Maria cũng sẽ gặp lại Benfica, nơi anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại châu Âu. Cuộc hội ngộ này chắc chắn cũng sẽ rất đáng xem bởi Benfica là đối thủ không hề dễ chơi đối với các ông lớn.

4. Giroud – Tomori và Chelsea

Cả Giroud và Tomori đều phải rời Chelsea bởi họ không thể cạnh tranh suất đá chính. Và khi sang AC Milan, cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng và giúp Rossoneri giành Scudetto mùa trước. Bộ đôi này chắc chắn rất háo hức được gặp lại Chelsea và chứng minh với The Blues rằng để họ ra đi là quyết định sai lầm.

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern? 177475
Giroud và Tomori đang là trụ cột tại AC Milan. Ảnh: internet

Về phía Tomori, các CĐV Chelsea vẫn chưa hết tiếc nuối khi đội bóng không thể giữ chân được anh, nhất là khi hàng hậu vệ của họ giờ đang gặp nhiều vấn đề. Còn Giroud dù chỉ thi đấu cho Chelsea 3 mùa giải nhưng anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhờ tác phong và thái độ tập luyện chuyên nghiệp.

Europa League chính thức chốt sổ, MU và Arsenal ở đâu?

HLV Klopp dự đoán tương lai ‘ảm đạm’ của Liverpool tại Champions League

Video bàn thắng đầu tiên của Lewandowski cho Barca. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT