Quảng cáo

HLV Klopp dự đoán tương lai ‘ảm đạm’ của Liverpool tại Champions League

Thứ sáu, 26/08/2022 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả chia bảng Champions League, HLV Klopp đã khẳng định bảng A nơi Liverpool góp mặt chính là bảng đấu khó lường nhất.

Nghe nội dung bài viết

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League năm nay đã kết thúc với nhiều kết quả thú vị. Bảng C được coi là bảng tử thần của mùa này với sự góp mặt của Bayern, Barca, Inter và Viktoria Plzen. Tuy nhiên, HLV Klopp lại cho rằng bảng A của Liverpool mới là bảng đấu khó nhất.

Cụ thể, bảng A có sự góp mặt của bốn đại diện gồm Liverpool, Ajax, Napoli và Rangers. Chia sẻ sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đây là một bảng đấu khó, thậm chí có thể coi là khó nhất Champions League năm nay. Rõ ràng vòng bảng năm nay sẽ là thách thức lớn đối với Liverpool vì tất cả các đội còn lại đều có lực lượng mạnh.

gettyimages-1417267479-612x612
HLV Klopp đánh giá bảng A của Liverpool là bảng khó nhất. Ảnh: Getty

Không dễ để vượt qua được vòng bảng Champions League năm nay đâu. Đội bóng nào cũng có cơ hội ngang nhau và nếu không tập trung, Liverpool hoàn toàn có thể bị loại ngay vòng bảng. Hai năm trước chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Ajax và lần nào gặp Napoli cũng vất vả hết. Tôi chưa chạm trán Rangers bao giờ nhưng vẫn đánh giá họ rất cao. Rangers đã có hành trình giành vé dự Champions League rất ấn tượng.”

Đồng quan điểm với Klopp, cựu cầu thủ Liverpool là Steve McManaman nhận định trên BT Sport: “Không phải bảng C mà bảng A của Liverpool mới là bảng đấu khó lường nhất Champions League năm nay. Trận Liverpool gặp Rangers chắc chắn sẽ rất đáng xem bởi tính chất căng thẳng giữa hai nước Anh và Scotland.”

gettyimages-1417100061-612x612
Liverpool đang không có được phong độ cao tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

HLV Klopp hoàn toàn có cơ sở để lo Liverpool sẽ không thể vượt qua vòng bảng bởi họ đang không có được phong độ cao tại Ngoại hạng Anh năm nay. Đã 3 vòng đấu trôi qua nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn chưa thể có chiến thắng nào. Ở vòng trước, họ còn phải nhận thất bại 1-2 trước kình địch MU ở sân Old Trafford. Còn ở vòng sau, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth vào 21h00 ngày 27/8/2022 (theo giờ Việt Nam).

Thủ môn Bayern tự tin ‘quật ngã’ Barca ngay vòng bảng Champions League

NÓNG: Juventus chốt ‘máy săn bàn’ Ba Lan, MU và Tottenham hưởng lợi?

Video Liverpool ra mắt mẫu áo sân khách mới mùa 2022/23. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT