Quảng cáo

Thủ môn Bayern tự tin ‘quật ngã’ Barca ngay vòng bảng Champions League

Thứ sáu, 26/08/2022 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, thủ môn Manuel Neuer vô cùng tự tin và háo hức khi được gặp Barca cũng như Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đã kết thúc với nhiều kết quả vô cùng thú vị. Đáng chú ý, bảng C năm nay được coi là bảng “tử thần” khi có sự góp mặt của Bayern Munich, Barca và Inter Milan.

Chia sẻ sau lễ bốc thăm, thủ môn Manuel Neuer cho biết: “Rõ ràng ai cũng hiểu các trận đấu giữa Bayern, Barca và Inter sẽ là tiêu điểm của vòng bảng năm nay. Barca và Inter đều là những đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi tự tin sẽ đánh bại được họ. Tôi vô cùng háo hức khi được gặp Barca và Inter. À nhưng cũng không thể coi thường Viktoria Plzen được đâu.”

mueller
Bayern từng đánh bại Barca với tỷ số 8-2. Ảnh: internet

Neuer chia sẻ thêm khi Bayern sẽ đối đầu với Lewandowski, tiền đạo vừa rời đội bóng để gia nhập Barca: “Thật thú vị khi chúng tôi sẽ chạm trán ngay vòng bảng. Tôi rất vui, Bayern sẽ chào đón Lewy một cách nồng nhiệt nhất có thể. Nhưng anh ấy sẽ không thể ăn mừng bàn thắng dễ dàng đâu.”

Bên cạnh đó, HLV trưởng của Bayern Munich là Julian Nagelsmann cũng chia sẻ: “Chúng ta đều quá rõ Barca mạnh như nào khi có Lewandowski rồi. Còn Inter thì đã có một kì chuyển nhượng tốt và đang có lực lượng mạnh. Chúng tôi cũng sẽ đặc biệt chú ý đến Viktoria Plzen bởi họ đang là nhà vô địch CH Séc.”

neuer-16210207
Neuer sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Lewandowski. Ảnh: internet

Vòng bảng Champions League sẽ bắt đầu vào ngày 8/9 tới đây. Bảng C với sự góp mặt của các đại diện là Bayern, Barca, Inter và Plzen chắc chắn là bảng đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất. Về phía Bayern, họ đang tập trung chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Gladbach tại Bundesliga diễn ra vào 23h30 ngày 27/8/2022 (theo giờ Việt Nam).

NÓNG: Juventus chốt ‘máy săn bàn’ Ba Lan, MU và Tottenham hưởng lợi?

Huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ Ronaldo, so sánh phũ với Messi

Video highlight trận giao hữu giữa Bayern và Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT