Quảng cáo

NÓNG: Juventus chốt ‘máy săn bàn’ Ba Lan, MU và Tottenham hưởng lợi?

Thứ năm, 25/08/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Juventus mới đây đã từ bỏ thương vụ Memphis Depay và hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik từ Marseille.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải không thành công, Juventus đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Họ đã mang về các cái tên chất lượng như Paul Pogba, Di Maria, Bremer và Filip Kostic. Tuy nhiên HLV Max Allegri vẫn chưa hài lòng với chiều sâu lực lượng và vẫn muốn mua thêm một tiền đạo.

Theo Tuttosport, Memphis Depay của Barca là cái tên mà Lão bà đang nhắm đến. Tuy nhiên Juve và Barca đã không đạt được tiếng nói chung nên thương vụ đã đi vào ngõ cụt. Rất nhanh chóng, Lão bà đã chuyển hướng sang một tiền đạo khác cũng vô cùng chất lượng là Arkadiusz Milik. Cầu thủ ĐT Ba Lan muốn rời Marseille để đến thi đấu cho đội bóng nào có khả năng cạnh tranh danh hiệu và Juventus là lựa chọn hợp lý với anh.

maxresdefault
Milik có khả năng dứt điểm và đánh đầu rất tốt. Ảnh: internet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus sẽ chưa mua đứt Milik mà chỉ mượn anh từ Marseille một mùa giải (kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau). Thương vụ này tiêu tốn của Juve khoảng 2 triệu euro và nếu mua đứt Milik, họ sẽ phải trả thêm cho đội bóng nước Pháp khoảng 8 triệu euro nữa.

Milik đã hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng với Juventus và sẽ sớm có mặt tại Turin để kiểm tra y tế trong 24h tới. Milik từng thi đấu trong màu áo Napoli nên anh sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường Serie A. Juventus hi vọng chân sút 28 tuổi sẽ giúp Vlahovic giảm gánh nặng ghi bàn và giúp lối chơi của Lão bà đa dạng hơn.

ezgif_com-gif-maker-1-1660873732
Juventus đã thất bại trong việc chiêu mộ Depay. Ảnh: internet

Với việc thương vụ Depay của Juventus đổ bể, MU và Tottenham chắc chắn là hai đội hưởng lợi bởi họ đang để mắt đến ngôi sao của Barca. Dù Depay còn 1 năm hợp đồng nhưng Blaugrana sẵn sàng thanh lý anh miễn phí ngay hè này để có thể cân bằng quỹ lương. Chính vì vậy, cả MU và Tottenham đều sẽ có những bước tiến mạnh mẽ liên quan đến thương vụ Depay trong thời gian tới, khi kì chuyển nhượng đang dần khép lại.

Huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ Ronaldo, so sánh phũ với Messi

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Leicester, 21h00 ngày 27/8/2022: The Blues trút giận lên Bầy cáo

Video các bàn thắng của Milik mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo