Quảng cáo

Ronaldo sốt ruột rời MU, siêu cò Mendes liền có một kế hoạch 'điên rồ'

Thứ sáu, 26/08/2022 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes có niềm tin mãnh liệt và quyết không từ bỏ mục tiêu rời MU để tới bến đỗ mới vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là sẽ đóng cửa, tuy vậy đến thời điểm này Ronaldo vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ mới ưng ý. Siêu sao người Bồ đã đánh tiếng muốn rời MU từ tháng trước nhưng không có CLB chịu nào đứng ra chiêu mộ anh.

Hiện tại, CR7 vẫn đang chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì thể trạng tốt nhất. Theo truyền thông Anh, Ronaldo vẫn chưa từ bỏ hy vọng rời MU và đã cử đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ phù hợp trước khi phiên chợ hè khép lại.

Ronaldo sốt ruột rời MU, siêu cò Mendes đã có một kế hoạch điên rồ 177599
Ronaldo quyết không từ bỏ mục tiêu rời MU để được dự Champions League

Với Mendes, siêu cò này đã có một mùa hè thành công khi đưa thành công Darwin Nunez về Liverpool và Gonçalo Guedes đến Wolverhampton. Trước mắt ông vẫn còn đó những phi vụ bạc tỷ như Bernardo Silva, người được cả Barca và PSG quan tâm. Tuy nhiên, có lẽ nhiệm vụ quan trọng và khó khăn nhất lúc này của Mendes vẫn là đưa Ronaldo rời MU.

Một năm trước, ông đã đưa CR7 trở về Man Utd trong niềm hân hoan của người dân Manchester, phi vụ tái hợp được ví như một câu chuyện cổ tích. Tới hè năm nay, siêu cò người Bồ một lần nữa phải làm nên 'điều kỳ diệu' khi thân chủ của ông đòi rời Old Trafford chỉ sau một năm trở về. Với bảng thành tích cá nhân siêu khủng cùng những phẩm chất siêu sao của Ronaldo, những tưởng nhiệm vụ của Mendes sẽ dễ dàng thì nó lại hóa thành một thử thách cực đại.

mu-bat-bai-sieu-co-mendes-yen-tam-giu-chan-ronaldo-153546
Siêu cò Mendes có lẽ chưa bao giờ nghĩ rằng việc tìm bến đỗ mới cho Ronaldo lại khó đến vậy

Đã có rất nhiều CLB được liên hệ chiêu mộ Ronaldo, nhưng câu trả lời chỉ có một. Lần lượt Chelsea, Bayern Atletico Madrid, PSG rồi Dortmund... đều từ chối cơ hội sở hữu CR7. Tất cả đều cho rằng tiền đạo này đã lớn tuổi, không phù hợp với chiến thuật và yêu cầu mức lương cao.

Ronaldo lúc này đang rất sốt ruột và điều đó càng gây áp lực lên người đại diện Mendes. Tuy nhiên, dường như siêu cò nổi tiếng này đã tìm ra giải pháp để giúp đỡ thân chủ. Mới đây, tờ Corriere dello Sport tiết lộ rằng người đại diện 56 tuổi đang có một kế hoạch điên rồ để đưa CR7 rời MU. Theo đó, ông đã tiến cử tiền đạo 37 tuổi với Napoli, một CLB chơi Champions League như anh mong muốn.

Ronaldo sốt ruột rời MU, siêu cò Mendes đã có một kế hoạch điên rồ 177600
Napoli gần như sẽ là cơ hội cuối cùng để Ronaldo được dự Champions League

Mấu chốt của ý tưởng này là để Ronaldo thế chỗ Victor Osimhen, người được cho là sẽ sớm rời Napoli trong tương lai. Nhưng nhiệm vụ của Mendes còn phức tạp hơn nhiều. Thật vậy, phía đội bóng Serie A chỉ xem xét chiêu mộ Ronaldo nếu siêu cò này tìm được đối tác mua Osimhen. Cái khó ở đây là chủ tịch CLB, Aurelio De Laurentiis muốn thu về tới 140 triệu euro cho tiền đạo 23 tuổi và sẽ không chịu bớt một xu.

Ronaldo sốt ruột rời MU, siêu cò Mendes đã có một kế hoạch điên rồ 177598
Mấu chốt của thương vụ là việc Mendes cần phải tìm được bến đỗ cho Osimhen, qua đó mới có thể thể dọn chỗ cho Ronaldo tới Napoli

Phương án được Mendes tính tới đó là thuyết phục chính MU ký hợp đồng với Osimhen bởi Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi cầu thủ này từ lâu. Tuy nhiên, mức giá 140 triệu euro là quá sức bởi họ còn có nhiều mục tiêu khác như Antony, Gakpo hay Frenkie de Jong. Một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt có thể được xem xét nhưng với động thái cứng rắn của Napoli, họ chỉ muốn thu về tiền mặt ngay và luôn. Jorge Mendes vì thế sẽ phải vất vả để tìm đối tác khác mua Osimhen, nếu không cơ hội để Ronaldo rời MU sẽ lại trở về con số không.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp

NÓNG: Đại kình địch cũ thu nạp Ronaldo, MU kiếm ngay về 'món hời' cực lớn

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong mùa 2020/21 vào lưới Napoli (nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo