Quảng cáo

Chelsea thẳng tay 'trảm' 6 cầu thủ để đổi lấy truyền nhân của Ronaldo

Thứ sáu, 26/08/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đang phải đau đầu về vấn đề khủng hoảng hàng công của đội bóng và chuẩn bị đưa ra quyết định chuyển nhượng khó tin trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi để Romelu Lukaku tái gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn và Timo Werner trở lại RB Leipzig theo dạng vĩnh viễn, The Blues hiện đang vô cùng thiếu những phương án trên hàng công. Với chỉ 3 bàn thắng sau 3 trận đấu mở màn Premier League ở mùa giải này, Chelsea đang đẩy mạnh nỗ lực ký hợp đồng với những cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang, Anthony Gordon và đặc biệt là Rafael Leao từ AC Milan.

Chelsea thẳng tay 'trảm' 6 cầu thủ để đổi lấy truyền nhân của Ronaldo 177384
Chelsea đang không có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Ảnh: GETTY

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất muốn có được sự phục vụ của Rafael Leao trong mùa hè này. HLV Thomas Tuchel cũng đã xác định ngôi sao người Bồ Đào Nha là mục tiêu hàng đầu trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. 

Tuy nhiên đội bóng tây London sẽ gặp phải trở ngại không nhỏ khi nhà vô địch Serie A đang yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng là 126 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Mức giá này được nhiều chuyên gia đánh giá quá đắt so với giá trị thực sự của Rafael Leao.

Chelsea thẳng tay 'trảm' 6 cầu thủ để đổi lấy truyền nhân của Ronaldo 177388
AC Milan đưa ra mức giá 126 triệu bảng cho Rafael Leao. Ảnh: GETTY

Theo Express, trước mức giá quá cao mà AC Milan đưa ra, giới chủ của Chelsea đang cân nhắc một đề nghị có phần bất ngờ khi đổi 6 cầu thủ của đội bóng để có được sự phục vụ của Leao. Các cầu thủ trong danh sách đó bao gồm: Michy Batshuayi, Armando Broja, Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech, Ross Barkley và Conor Gallagher. Rõ ràng, quyết định đổi hàng loạt các cầu thủ để lấy một người của BLĐ Chelsea khiến cho rất nhiều fan đội bóng này không khỏi hoang mang.

Theo La Gazzetta Dello Sport, nhà ĐKVĐ nước Ý không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra những yêu cầu lớn như vậy vì Sporting Lisbon đang nợ 13,85 triệu bảng do đơn phương chấm dứt hợp đồng với Leao vào năm 2018, trong khi Lille tính phí hoa hồng 15% thỏa thuận để cho phép tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập Milan.

Chelsea thẳng tay 'trảm' 6 cầu thủ để đổi lấy truyền nhân của Ronaldo 177395
Chelsea cân nhắc việc đổi 6 cầu thủ của đội bóng để lấy Leao. Ảnh: GETTY

Rafael Leao gia nhập AC Milan vào năm 2019, anh thi đấu tổng cộng 70 trận và ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, đặc biệt ở mùa giải trước tiền đạo này đã ghi 11 bàn sau 34 trận ở giải VĐQG để giúp Milan giành Scudetto. Với phẩm chất kỹ thuật thượng thừa cùng với đó là tốc độ chơi bóng kinh hoàng, cầu thủ sinh năm 1999 có nhiều nét tương đồng với người đàn anh ở trên tuyển Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

Chỉ cần một cái gật đầu, Chelsea sẽ có niềm tự hào của Thomas Tuchel

Đã xong các bước, Chelsea 'hân hoan' đón siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới

Rafael Leao và màn trình diễn siêu đẳng trong màu áo AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo