Quảng cáo

Chỉ cần một cái gật đầu, Chelsea sẽ có niềm tự hào của Thomas Tuchel

Thứ năm, 25/08/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài thương thảo, cuối cùng thì thương vụ Chelsea chiêu mộ Aubameyang của Barca cũng đi đến những tình tiết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

The Blues thời gian qua đang gặp phải khủng hoảng hàng công cực kỳ nghiêm trọng sau sự ra đi của Timo Werner và Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV Thomas Tuchel đang gấp rút tìm kiếm những tiền đạo chất lượng để bù đắp cho sức mạnh tấn công của mình.

Và cái tên mà ông vẫn luôn hằng 'ao ước' suốt những tháng ngày qua là Aubameyang cũng đã đồng ý gia nhập Stamford Bridge. Tuy nhiên hiện tại Chelsea sẽ phải cân nhắc thương vụ này bởi những điều kiện 'oái oăm' mà Barca đã đưa ra.

Chỉ cần một cái gật đầu, Chelsea sẽ có niềm tự hào của Thomas Tuchel 176846
Chelsea đã theo đuổi Aubameyang suốt thời gian qua. Ảnh: GETTY

Theo đó, nhà báo Gerard Romero cho biết Barca hiện đang họp với các đại diện của Pierre-Emerick Aubameyang để chốt vụ chuyển nhượng của anh. Nếu Chelsea chấp nhận yêu cầu 25 triệu euro cộng biến phí, đưa tổng số tiền lên đến 28 - 30 triệu euro, Aubameyang có thể là cầu thủ của Chelsea ngay ngày hôm nay.

Nathan Gissing từ Anh nói rằng, FC Barcelona và Chelsea hy vọng sẽ chốt thương vụ Aubameyang vào ngày mai (26/8). Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra xoay quanh về mức phí. Chelsea cho rằng con số 30 triệu euro là quá lớn đối với một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi như tiền đạo người Ga-bông.

Chỉ cần một cái gật đầu, Chelsea sẽ có niềm tự hào của Thomas Tuchel 176847
Barca 'hét giá' Auba lên đến 25 triệu euro và chờ Chelsea gật đầu (Nguồn: DUGOUT)

Trước đó, tờ SPORT cho biết, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị thứ hai, tốt hơn cho FC Barcelona ​​trị giá 20 triệu euro.The Blues giảm các biến phí và tăng số tiền cố định trong vụ này.

Ngoài ra, tay viết uy tín Fabrizio Romano ngày hôm qua đã tiết lộ: "Chelsea biết Barca cần phải bán cựu tiền đạo Dortmund để có thể đăng ký Jules Kounde và không muốn chi hơn 15 triệu bảng (gần 18 triệu euro) cộng biến phí, Barca biết Auba là lựa chọn ưu tiên của Thomas Tuchel và đang yêu cầu tổng cộng 30 triệu euro."​

Chỉ cần một cái gật đầu, Chelsea sẽ có niềm tự hào của Thomas Tuchel 176852
Barca cần bán cầu thủ để đăng ký thi đấu cho tân binh Jules Kounde. Ảnh: Internet

HLV Thomas Tuchel trước đây có mối quan hệ cực kỳ tốt với Auba khi là người nâng tầm anh lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới tại Borussia Dortmund. Ông luôn coi cậu học trò cũ là niềm tự hào của mình và rất muốn làm việc với anh thêm một lần nữa trong màu áo của Chelsea. 

Gặp khó vụ Aubameyang, Chelsea tính tái hợp lại 'đứa con từng hắt hủi'

Arsenal nhận tin 'dở khóc dở cười' vụ Aubameyang gia nhập Chelsea

Bàn thắng của Aubameynag vào lưới Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT