Quảng cáo

Arsenal nhận tin 'dở khóc dở cười' vụ Aubameyang gia nhập Chelsea

Thứ bảy, 13/08/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã không cài điều khoản khi bán đứt Aubameyang cho Barca để rồi sắp tới đây sẽ phải nhận một tin không mấy vui vẻ từ cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái các lãnh đạo của Arsenal đã quyết định loại bỏ Auba sau khi tiền đạo này xích mích với HLV Mikel Arteta đến mức CLB đã đồng ý trả mức lương 7 triệu bảng cho chân sút người Ga-bông bất chấp việc anh đã chuyển sang thi đấu trong màu áo của Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Arsenal nhận tin 'dở khóc dở cười' vụ Aubameyang gia nhập Chelsea 170506
Auba đã phải muối mặt rời Emirates sau khi có những mâu thuẫn với HLV Arteta. Ảnh: Internet

Giờ đây, gã khổng lồ xứ Catalan có thể kiếm bội tiền chỉ trong sáu tháng sau khi Chelsea đưa ra mức giá 15 triệu bảng cho Aubameyang. Barca đã không mất một xu nào để đón Auba gia nhập đội bóng, thậm chí còn không trả lương cho tiền đạo này trong 23 trận thi đấu ở mùa giải trước. 

Arsenal sẽ không nhận được một đồng nào nếu Aubameyang cập bến Chelsea mặc dù đã trả khoản lương 7 triệu bảng cho Barcelona mùa trước. Pháo thủ đã chấm dứt hợp đồng trị giá 350.000 bảng/ tuần của Aubameyang, vì vậy đội bóng không thể cài bất cứ một điều khoản nào với tiền đạo người Ga-bông.

Arsenal nhận tin 'dở khóc dở cười' vụ Aubameyang gia nhập Chelsea 170508
Arsenal cay đắng nhìn Barca 'hốt bạc' thương vụ Abameyang chuyển tới Chelsea. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Barca đã ký hợp đồng với Robert Lewandowski trị giá 42,5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè đồng nghĩa với việc Auba hiện chỉ còn là phương án thứ hai tại Camp Nou. HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng rất nóng lòng muốn được tái hợp với người học trò cũ khi ông còn làm việc ở Borussia Dortmund.

Arsenal nhận tin 'dở khóc dở cười' vụ Aubameyang gia nhập Chelsea 170509
Auba và Thomas Tuchel đã có thời gian tuyệt vời bên nhau tại Borussia Dortmund. Ảnh: Internet

Aubameyang gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay từ Arsenal, anh nhanh chóng thích nghi với lối đá của HLV Xavi và nổi lên trở thành tiền đạo xuất sắc nhất của gã khổng lồ xứ Catalan. Nhưng sự xuất hiện của Lewandowski trong phiên chợ hè này đã khiến cho vị trí của Auba tại Camp Nou bị lung lay hơn bao giờ hết.

Được Barca chấp thuận vụ De Jong, Chelsea 'mừng như bắt được vàng'

Ronaldo báo tin cực vui tới NHM trước cuộc đụng độ với Brentford

Tốc độ và khả năng săn bàn kinh hoàng của Auba và Dembele trong màu áo Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Aubameyang Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT