Quảng cáo

Ten Hag thể hiện uy quyền, MU đón nhận 'cơn bão' sa thải chưa từng có

Thứ sáu, 26/08/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Với sứ mệnh đến để cải tổ bộ máy Manchester United, HLV Erik ten Hag cũng sẵn lòng loại bỏ những cái tên không còn quá cần thiết trong đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã có những sự nâng cấp về đội hình, đặc biệt là sau khi ký hợp đồng thành công với Casemiro nhưng MU có vẻ vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Erik ten Hag đương nhiên vẫn là người được trao quyền quyết định, và ông sẵn lòng có một cuộc cải tổ mạnh mẽ hơn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Ten Hag thể hiện uy quyền, MU đón nhận 'cơn bão' sa thải chưa từng có 177531
Casemiro vẫn chưa phải bom tấn cuối cùng của MU trong mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, sau Casemiro thì MU vẫn muốn mang về thêm 4 cái tên mới ở kỳ chuyển nhượng này, trong đó đã bao gồm cả 2 mục tiêu yêu thích nhất của Ten Hag là Antony và De Jong. Nếu điều này là sự thật, sẽ có không ít cái tên phải ra đi để nhường chỗ cho những người mới.

Ten Hag thể hiện uy quyền, MU đón nhận 'cơn bão' sa thải chưa từng có 177546
Antony, De Jong cùng một vài cái tên nữa sẽ là mục tiêu của MU trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Ảnh: internet

Về trường hợp của De Jong, sự xuất hiện của anh cùng Casemiro khiến cho tuyến giữa của MU trở nên vô cùng chật chội. Ngay cả khi họ chưa đến Old Trafford, 3 cái tên ở hàng tiền vệ là Fred, McTominay cùng Van de Beek không thể khiến NHM có quyền yên tâm.

Vì vậy, rất có thể một trong số họ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho "siêu tiền vệ" như De Jong. Theo dự đoán của các chuyên gia, với việc MU đang sở hữu một "máy quét" thượng hạng như Casemiro thì Fred và McTominay - hai người có lối chơi tương đồng sẽ có thể để mất vị trí của mình.

Ten Hag thể hiện uy quyền, MU đón nhận 'cơn bão' sa thải chưa từng có 177550
Sự xuất hiện của những tiền vệ trung tâm đẳng cấp khiến cho chiếc ghế của bộ đôi này đang lung lay hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Antony cũng là thương vụ tốn không ít sức lực của MU trên TTCN. Tuy vậy trong tình hình hàng công Quỷ Đỏ cần những sự bổ sung hơn là thay thế, khó có khả năng một tiền đạo nào sẽ phải ra đi trong mùa Hè năm nay.

Những cái tên còn lại mới thực sự là cuộc cạnh tranh khốc liệt. Hàng thủ của MU là nơi cần sự bổ sung bất kỳ lúc nào dù cho họ có thi đấu tốt đi chăng nữa. Bộ đôi Varane cùng Martinez đã thi đấu tốt trước Liverpool, cộng thêm đôi cánh cũng khá ổn nhưng một trận đấu thì vẫn chưa thể nói lên điều gì.

Ten Hag thể hiện uy quyền, MU đón nhận 'cơn bão' sa thải chưa từng có 177552
Đã có những tin đồn về việc Maguire có thể sẽ ra đi sau khi không còn được Erik ten Hag tin dùng. Ảnh: internet

Thủ môn cũng sẽ là vị trí mà MU muốn hướng đến. Sự ra đi của Dean Henderson khiến cho De Gea giờ đây đang quá  "tự do tự tại" bởi không có một sự áp lực nào hết. Việc bổ sung thêm một người gác đền sẽ giúp tăng tính cạnh tranh của thủ thành người Tây Ban Nha hơn.

Ten Hag thể hiện uy quyền, MU đón nhận 'cơn bão' sa thải chưa từng có 177553
De Gea đã mắc lỗi nghiêm trọng trong trận thua thảm của MU trước Brentford. Người ta cho rằng chính sự thiếu cạnh tranh đã dẫn đến việc thi đấu hời hợt của thủ môn này. Ảnh: internet

Nói tóm lại, người đến thì cũng sẽ phải có kẻ đi. Một đội bóng có danh tiếng lớn như MU sẽ không có chỗ cho những "kẻ" chưa xứng đáng. Nhất là khi Ten Hag cầm quyền thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, bởi cỡ như Ronaldo còn phải ngồi dự bị cơ mà!

MU dưới thời Erik ten Hag: Khi áp lực tạo nên kim cương

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

MU thảm bại trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT