Quảng cáo

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 26/08/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù sắp phải đương đầu với thử thách có thể nói là khó khăn nhất trong sự nghiệp, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần tích cực qua cách gửi thông điệp lạc quan tới người ủng hộ.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là sẽ kết thúc, tuy vậy đến thời điểm này Ronaldo vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ mới ưng ý. Siêu sao người Bồ đã đánh tiếng muốn rời MU từ tháng trước nhưng không có CLB chịu nào đứng ra chiêu mộ anh.

Trong trường hợp không thể tìm bến đỗ mới, Ronaldo sẽ phải ở lại MU và không được dự Champions League. Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2003, CLB của CR7 không được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Điều này sẽ còn tồi tệ hơn khi anh đang là chân sút vĩ đại nhất của giải đấu với 140 bàn, hơn người xếp sau Lionel Messi 15 bàn.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp 177261
Ronaldo đang là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Champions League với 140 bàn và 5 chức vô địch

Với vị thế ông vua của giải đấu danh giá nhất cấp CLB, việc phải chấp nhận xuống chơi Europa League có thể nói là thử thách khó chịu nhất sự nghiệp của Ronaldo. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ hiện vẫn giữ một thái độ tích cực và chuyên nghiệp thể hiện bản lĩnh của 'kẻ chinh phục' bất chấp khó khăn đang chờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ronaldo chia sẻ bức hình trong buổi tập luyện gần nhất cùng thông điệp ngắn gọn mà đanh thép: "Không ngừng làm việc và tập trung cao độ".

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp 177260
Bài đăng mới nhất của Ronaldo trên Instagram thu hút hơn 2 triệu lượt tương tác của người hâm mộ

Đáng chú ý, dòng trạng thái này xuất hiện ngay sau lễ bốc thăm Champions League và nhận được sự chú ý từ người hâm mộ. Thông điệp của Ronaldo như một lời khẳng định rằng anh vẫn luôn sẵn sàng đương đầu mọi thử thách cho dù có phải xuống chơi Europa League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Hiện tại, CR7 vẫn đang chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì thể trạng tốt nhất. Theo truyền thông Anh, Ronaldo vẫn chưa từ bỏ hy vọng rời MU và đã cử đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ phù hợp trước khi phiên chợ hè khép lại.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng cho thử thách khó nhất sự nghiệp 177265
Ronaldo vẫn đang tích cực tập luyện để duy trì thể trạng tốt nhất nhằm nuôi hy vọng tìm được bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển hè đóng cửa

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ, trước trận thắng Liverpool, HLV Ten Hag đã tổ chức cuộc họp nội bộ và tuyên bố Ronaldo bị loại khỏi đội hình chính. Điều này được cho là càng làm tiền đạo 37 quyết tâm ra đi hơn bởi anh vốn đã không còn động lực nào để cống hiến cho Quỷ đỏ.

Mới đây, Marseille trở thành CLB thứ 11 từ chối cơ hội sở hữu Ronaldo. Trong khi đó, báo chí Anh bác bỏ thông tin cho rằng Sporting sắp chiêu mộ thành công CR7 khiến cho cửa rời MU của anh ngày càng mịt mờ hơn.

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 năm 2019 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT