Quảng cáo

NÓNG: Đại kình địch cũ thu nạp Ronaldo, MU kiếm ngay về 'món hời' cực lớn

Thứ sáu, 26/08/2022 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều cố gắng rời khỏi Old Trafford thì cuối cùng, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã tìm cho mình được một bến đỗ phù hợp ở mùa Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng Hè đã sắp khép lại thế những lập trường của siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là cực kỳ rõ ràng. Siêu sao người Bồ quyết tâm rời MU bằng mọi giá bất chấp việc bị hơn 10 "ông lớn" được dự cúp C1 mùa này từ chối thu nạp. 

NÓNG: Đại kình địch cũ thu nạp Ronaldo, MU kiếm ngay về 'món hời' cực lớn 177432
Những tưởng sẽ phải chấp nhận ở lại MU đá mùa giải C2 đầu tiên trong sự nghiệp thì "gió đã đổi chiều" với Ronaldo. Ảnh: internet

Và cách đây ít lâu, một trong những niềm hy vọng được cho là cuối cùng của cựu trung phong Real Madrid là CLB Marseille của Pháp cũng khẳng định không muốn có CR7 trong đội hình. Điều này khiến nhiều người cho rằng tham vọng "chạy trốn" khỏi Old Trafford của Ronaldo đã bị dập tắt và cúp C1 sẽ có lần đầu tiên vắng mặt siêu sao người Bồ sau gần 2 thập kỷ. 

Tuy nhiên, như một sự sắp đặt khéo léo của số mệnh, mới đây đã có một đội bóng nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ Ronaldo. CLB này không những được thi đấu ở cúp C1 mùa này mà thậm chí còn là một "đại kình địch" cũ của siêu sao người Bồ thời anh còn khoác áo Juventus - Đó chính là Napoli.

NÓNG: Đại kình địch cũ thu nạp Ronaldo, MU kiếm ngay về 'món hời' cực lớn 177433
Ronaldo đã chẳng còn lạ lẫm gì Napoli hồi anh còn đang rực cháy trong màu áo của Juventus. Ảnh: internet

Cụ thể, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, siêu cò Jorge Mendes đang tái đàm phán với Napoli sau khi đội bóng này từ chối Ronaldo cách đây ít lâu. Được biết, đội bóng thành Naples đã thay đổi ý định và muốn có được sự phục vụ của chủ nhân 5 danh hiệu QBV ngay mùa Hè này. 

Gli Azzurri muốn có được sự phục vụ của trung phong 37 tuổi là bởi họ đang chuẩn bị cho sự ra đi của Victor Osimhen - Chân sút dù bị hét giá rất cao nhưng vẫn thu hút nhiều sự chú ý của CLB lớn. Thêm một chi tiết rất đáng chú ý ở thương vụ này đó là Napoli sẵn sàng để MU mượn chân sút người Nigeria với giá chỉ 3 triệu bảng (không kèm điều khoản mua đứt) nếu Ronaldo gia nhập sân San Paolo theo chiều ngược lại. 

NÓNG: Đại kình địch cũ thu nạp Ronaldo, MU kiếm ngay về 'món hời' cực lớn 177434
Napoli sẵn sàng để "sát thủ" 23 tuổi gia nhập MU theo dạng cho mượn để đổi về 1 năm hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: internet

Đây quả là một món hời rất lớn của MU khi mà hiện tại, Osimhen đang bị hét giá tới gần 100 triệu Euro. Nếu như chấp nhận hy sinh 1 năm hợp đồng còn lại với siêu sao người Bồ, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải trả vỏn vẹn 3 triệu bảng Anh cho một tiền đạo chất lượng như cầu thủ 23 tuổi. Chưa tính tới việc, tạo được mối quan hệ tốt với Napoli có thể khiến việc chính thức hỏi mua Victor Osimhen ở những mùa giải sau dễ dàng hơn rất nhiều với đội chủ sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 26/8: Vụ Ronaldo gia nhập Marseille chính thức ngã ngũ

Mbappe quá 'non và xanh', đây mới là ông chủ đích thực phòng thay đồ PSG

Những bàn thắng đẹp nhất của Victor Osimhen trong năm 2021. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT