Quảng cáo

‘Trò cưng’ tiết lộ lí do từ chối về MU, HLV Ten Hag hóa ‘kẻ khù khờ’

Thứ sáu, 26/08/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Từng nhận được sự quan tâm sát sao từ HLV Erik Ten Hag nhưng Brian Brobbey đã từ chối MU để được ở lại Ajax chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã mang về Malacia, Eriksen, Martinez và mới đây là Casemiro. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng và muốn đội bóng chiêu mộ thêm một tiền đạo, phòng trường hợp Ronaldo ra đi. Bên cạnh Antony hay Gakpo, Brian Brobbey cũng là cái tên được MU đặc biệt quan tâm.

Dù vậy, tiền đạo 20 tuổi đã thẳng thừng từ chối MU và chọn ở lại Ajax, ít nhất là thêm một mùa giải. Chia sẻ với The Sun về quyết định này, Brobbey cho biết: “Đúng là tôi từng nói rằng muốn được tiếp tục làm việc với HLV Ten Hag tại MU. Cơ mà đấy chỉ là… nói đùa thôi! Thế nhưng HLV Ten Hag thì có vẻ không nghĩ như vậy…

erik-ten-hag-lien-tuc-goi-dien-cho-bo-mong-brian-brobbey-2_680
Brobbey nhận được sự quan tâm của MU ở đầu kì chuyển nhượng hè. Ảnh: internet

Ở đầu kì chuyển nhượng hè, thầy ấy đã nhắn tin cho tôi và muốn tôi gia nhập MU. Nhưng tôi đã lịch sự từ chối vì muốn tiếp tục chơi bóng tại Ajax.”

Brobbey chia sẻ thêm: “Tôi muốn ở lại Ajax vì ở đây tôi có rất nhiều bạn bè, đồng đội tốt. Lối chơi của tôi cũng hợp với phong cách của đội bóng. Vì vậy nên tôi nghĩ chưa đến lúc để mình chia tay Ajax. Tôi muốn ở lại, nỗ lực để có thể trở thành chân sút chủ lực của đội.”

ten-hag-brobbey-8516
HLV Ten Hag đánh giá rất cao Brobbey. Ảnh: internet

Brian Brobbey được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất của Hà Lan những năm gần đây. Anh được HLV Ten Hag đánh giá rất cao bởi tư duy chơi bóng tốt cùng tốc độ, sức mạnh ấn tượng. Hiện Brobbey được đánh giá khoảng 9 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Về phía MU, sau khi không thể chiêu mộ thành công Brobbey, họ đang nhắm đến nhiều cái tên khác cho vị trí tiền đạo cắm, tiêu biểu là Viktor Osimhen của Napoli. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng muốn chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh Antony và thủ môn Kevin Trapp trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern?

HLV Klopp dự đoán tương lai ‘ảm đạm’ của Liverpool tại Champions League

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Brobbey tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT