Quảng cáo

Kỳ lạ: Cầu thủ ‘giàu nhất Barca’ làm mọi cách để ‘tống tiền’ đội bóng

Thứ sáu, 26/08/2022 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Dù nằm trong diện cần thanh lý của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè, Martin Braithwaite vẫn quyết tâm ở lại vì CLB vẫn chưa trả đủ lương cho anh.

Nghe nội dung bài viết

Barca là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này. Họ đã mang về nhiều tân binh chất lượng gồm Christensen, Kessie, Lewandowski, Kounde và Raphinha. Bên cạnh đó, Barca cũng nỗ lực đẩy đi nhiều cái tên không còn nằm trong kế hoạch và Braithwaite là một trong số đó.

Dù vậy, Blaugrana đang gặp rất nhiều khó khăn khi Braithwaite nhất quyết không ra đi. Nguyên nhân là bởi Barca vẫn đang nợ anh số tiền lương lên đến 5 triệu euro. Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ chỉ muốn trả anh một nửa số tiền trên. Braithwaite còn hợp đồng với Barca đến năm 2024 và theo Sports Brief, cầu thủ này sẵn sàng “ngồi chơi xơi nước” ở Barca cho đến khi nào đội bóng trả đủ tiền cho anh.

ee0a1c49619968e476c7e9c2032304497513bdaf
Braithwaite chỉ ra đi nếu Barca trả đủ phần lương đang nợ anh. Ảnh: internet

Tờ Marca cho biết rằng Braithwaite rất tức giận khi bị bỏ lại trong tour du đấu Mỹ của Barca. Kể từ đó, anh đã từ chối mọi lời đề nghị thanh lý hợp đồng đến từ phía Barca. Dù Blaugrana đã tìm được cho Braithwaite một bến đỗ mới tại Saudi Arabia với mức thu nhập hấn dẫn nhưng tiền đạo này vẫn quyết tâm ở lại Barca.

HLV Xavi đã công khai rằng Braithwaite không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới và tiền đạo này sẽ không có cơ hội ra sân. Tuy nhiên với cầu thủ người Đan Mạch, vấn đề anh quan tâm nhất hiện tại có lẽ chỉ là làm sao để “gây khó dễ” cho Barca mà thôi.

1_martin-braithwaite
Braithwaite sở hữu khối tài sản kếch xù nhờ tài kinh doanh. Ảnh: internet

Sở dĩ Braithwaite không chuyển đến đội bóng khác thi đấu và nhận lương hấp dẫn hơn bởi tiền đạo này đang sở hữu một khối tài sản kếch xù. Nhà báo Zach Lowy tiết lộ Braithwaite sở hữu một phần doanh nghiệp bất động sản trị giá 250 triệu euro. Cầu thủ này cũng dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang cùng vợ, bên cạnh việc đầu tư vào một dự án nhà ở thông minh tại Philadelphia (Mỹ).

Chưa dừng lại ở đó, Braithwaite còn là đồng sở hữu công ty kinh doanh thời trang Trent cùng với doanh nhân người Pháp Anne-Leure Louis. Ngoài ra, Martin Braithwaite còn là chủ sở hữu của nhà hàng Gave tại Barcelona. Những khoản đầu tư đó mang lại cho Martin Braithwaite khoản thu nhập khổng lồ ngoài bóng đá.

NÓNG: MU có biến, đón tin cực buồn trước trận gặp Southampton

‘Trò cưng’ tiết lộ lí do từ chối về MU, HLV Ten Hag hóa ‘kẻ khù khờ’

Video bàn thắng của Braithwaite vào lưới Sevilla. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT