Quảng cáo

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly

Thứ ba, 30/08/2022 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Từng là một trong những 'đứa con cưng' tại Old Trafford, giờ đây Ronaldo lại bỗng bị cô lập bởi chính những người đồng đội yêu quý của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo - cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước của MU vẫn đang khao khát rời CLB trước khi phiên chợ Hè chính thức đóng cửa. Với khát khao "cháy bỏng" được chơi tại C1, siêu sao 37 tuổi có vẻ như đang hoàn tất những bước cuối cùng để chuyển tới một CLB chưa được tiết lộ.

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly 179537
Suốt 3 tháng nay, vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho tương lai của Ronaldo tại MU. Ảnh: internet

Sự ra đi quá chóng vánh này khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ không khỏi tiếc nuối, nhưng buồn thay các cầu thủ MU dường như không nghĩ như vậy. Tờ ESPN cho biết phần lớn tất cả đồng đội của Ronaldo đều phản ứng vui mừng khi nghe tin số 7 huyền thoại của CLB sẽ rời đi mới trong thời gian tới, thậm chí họ còn gọi điều này là "chấm dứt nỗi đau".

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly 179538
Thật khó tin khi chính các đồng đội lại có phản ứng như vậy với Ronaldo. Ảnh: internet

Nó khiến ta phải nhớ lại những ngày tháng Ronaldo từng được "cưng chiều" tại Old Trafford như thế nào. Được Sir Alex phát hiện và mang về vào năm 2003, tài năng trẻ của Lisbon khi ấy ngay lập tức trở thành "vị vua" nhỏ tuổi tại Nhà hát. Ngoài ra, danh hiệu QBV 2008 là lời khẳng định rõ ràng nhất về sự quan trọng của Ronaldo với CLB.

Chưa kể ở thời điểm hiện tại, mặc dù ít được ra sân những siêu sao người Bồ vẫn đang là cầu thủ hưởng mức lương cao nhất của CLB. Con số 500.000 Bảng/tuần đã được duy trì trong suốt thời gian qua, kể từ ngày trở về mà đáng lẽ nó không nên diễn ra của Ronaldo vào tháng 8/2021.

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly 179539
Tại MU, những đặc quyền tốt nhất mà một cầu thủ có thể được đều thuộc về Ronaldo. Ảnh: internet

Những ngày tháng qua trên sân cỏ cùng MU có thể coi là "nốt trầm" trong sự nghiệp của Ronaldo. Anh liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị, trong khi trớ trêu thay lần hiếm hoi được đá chính thì MU đã thảm bại 4-0 ngay trên sân nhà của CLB Brentford. Nhưng mặc cho những kết quả tệ hại đó, HLV Erik ten Hag vẫn một mực mong muốn Ronaldo tiếp tục ở lại.

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly 179540
Những tưởng Ronaldo sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Brentford nhưng không, đó là thất bại nặng nề nhất của MU tính từ đầu mùa giải. Ảnh: internet

Bằng một cách thần kỳ nào đó, nhà cầm quân người Hà Lan luôn "chắc như keo" rằng siêu sao người Bồ vẫn nằm trong kế hoạch của mình, mặc cho việc không tạo quá nhiều đất diễn cho anh. Đồng ý là tuổi tác đang khiến thể lực của Ronaldo thực sự gặp những vấn đề, nhưng bản năng "sát thủ" vốn có của anh vẫn sẽ rất hiệu quả nếu biết tận dụng đúng cách.

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly 179541
Không biết MU còn nhớ hay đã quên, nhưng họ đang sở hữu chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá thế giới. Ảnh: internet

Mà thôi, dù sao thì C1 mới luôn là điều "Mr. Champions League" hướng tới chứ không phải mấy thứ kế hoạch viển vông kia. Tất cả cũng rất nhanh chóng biết được tương lai của Ronaldo, bởi số phận của anh sẽ được định đoạt chỉ trong 72 giờ nữa mà thôi.

Theo những thông báo của chính Ronaldo trên instagram cá nhân, tương lai của anh sẽ sớm được tiết lộ trong những ngày cuối của TTCN. Trong đó, siêu sao 37 tuổi cũng sẽ liệt kê hơn 100 điều "bịa đặt" mà báo chí dành cho anh, và chỉ có vỏn vẹn 5 tin là sự thật.

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Siêu phẩm sút xa không tưởng của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT