Quảng cáo

Vừa đến MU, bom tấn 100 triệu đã nhận chỉ trích phũ từ 'người nhà'

Thứ ba, 30/08/2022 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Ajax là Antony sắp gia nhập MU với mức giá khủng nhưng lại không nhận được đánh giá tích cực từ HLV của chính Ajax là Alfred Schreuder.

Nghe nội dung bài viết

MU đang hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè này. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Eriksen, Martinez, Casemiro và sắp tới đây là Antony. Tiền đạo người Brazil rời Ajax để gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá khủng 100 triệu euro.

Chia sẻ với ESPN về thương vụ Antony gia nhập MU, HLV trưởng của Ajax là ông Alfred Schreuder cho biết: Cầu thủ ngày nay chỉ chạy theo tiếng gọi của đồng tiền thôi và Antony cũng không phải ngoại lệ. Thật khó có thể tin là cậu ấy lại muốn rời Ajax đến như vậy nhưng đây là sự thật và chúng ta phải chấp nhận.

XCWY1uGEQB5YxxSh4Vfuk7fFBeBbbz8kAEO6GoHLzE4vCPBcWf
HLV Schreuder cho rằng Antony đến MU chỉ vì tiền. Ảnh: internet

Tôi nghĩ việc cầu thủ làm tất cả vì tiền thật đáng buồn. Tuần trước tôi vẫn chắc chắn về việc Ajax sẽ giữ chân thành công Antony, tôi xin khẳng định điều đó. Thế rồi MU đem tới một bản hợp đồng với những con số điên rồ và mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Tôi quá mệt mỏi với những gì liên quan đến thương vụ Antony rồi!”

Về phía Antony, tiền đạo này đã không ít lần bày tỏ mong muốn được tái ngộ với HLV Ten Hag tại MU. Anh thậm chí còn nghỉ tập để “biểu tình” nhằm khiến Ajax bán anh đi càng sớm càng tốt. Antony dự kiến sẽ bay đến Manchester và tiến hành kiểm tra y tế trong ít giờ tới.

manchester-united-antony-8099
Antony đã được MU theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng. Ảnh: internet

Bên cạnh Antony, MU cũng vừa hoàn tất bản hợp đồng Martin Dubravka. Thủ môn 33 tuổi sẽ rời Newcastle để gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu euro. HLV Ten Hag mang Dubravka về để tạo sự cạnh tranh với De Gea cho vị trí bắt chính.

‘Siêu tiền đạo’ Barca gặp biến căng, gia đình lâm nguy

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh: MU mất hút, Liverpool áp đảo

Video bàn thắng của Antony vào lưới Groningen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT