Quảng cáo

De Jong chính thức bay sang Anh, Chelsea hay MU sẽ nổ bom tấn?

Thứ hai, 29/08/2022 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây giới săn ảnh đã bắt gặp Frenkie de Jong bay đến London chỉ ba ngày trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, điều này làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của tiền vệ người Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng xoay quanh tiền vệ Frenkie de Jong đã làm tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. MU và Chelsea vẫn là hai đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất đến tiền vệ 25 tuổi.

Thậm chí cả hai ông lớn của nước Anh đã đạt được các thỏa thuận chiêu mộ De Jong với Barcelona từ vài tuần trước, tuy nhiên những rắc rối về mặt lương thưởng đã khiến chân chuyền người Hà Lan không chịu ra đi.

De Jong chính thức bay sang Anh, Chelsea hay MU sẽ nổ bom tấn? 179490
Chelsea và MU đã theo đuổi De Jong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ảnh: Internet

Nhưng mới đây theo tờ The Sun, các phóng viên đã bất ngờ bắt gặp được cảnh De Jong đang chuẩn bị bay đến London cùng cô bạn gái của mình, hiện vẫn chưa rõ mục đích chuyến bay của cựu tiền vệ Ajax là gì nhưng chắc chắn những động thái của cầu thủ này không tránh khỏi những đồn đoán về việc De Jong đến Anh để đàm phán hợp đồng.

De Jong den London anh 2
De Jong cùng bạn gái đã bay đến London trong ngày hôm nay. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, những đồn đoán sau đó ngay lập tức bị dập tắt khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận De Jong đến London chỉ để du lịch và dự lễ cưới của người bạn thân Donny Van de Beek và không hề liên quan gì đến mục đích chuyển nhượng.

De Jong chính thức bay sang Anh, Chelsea hay MU sẽ nổ bom tấn? 179491
De Jong bay sang Anh để tham dự lễ cưới va không có bất cứ một mục đích gì liên quan đến chuyển nhượng. Ảnh: GETTY

De Jong là cầu thủ có thu nhập cao nhất của gã khổng lồ xứ Catalan nhưng đã không đá chính trong hai trận mở màn La Liga cho đến nay. Trận đấu đá chính duy nhất của cầu thủ người Hà Lan là trong cuộc đối đầu với Real Sociedad khi Sergio Busquets vắng mặt vì án treo giò.

Mới đây có thông tin cho rằng De Jong cũng đã đồng ý giảm lương để ở lại gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou, điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao tiền vệ người Hà Lan sẽ không gia nhập đội bóng nào trong mùa hè này.

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Arsenal cuối cùng đã có 'Kevin De Bruyne của riêng mình'

De Jong và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT