Quảng cáo

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Thứ ba, 30/08/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Những động thái mới nhất của 'siêu cò' Jorge Mendes đã khiến cho tương lai của Ronaldo ngày càng trở nên hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng đáng quên tại Old Trafford khi đang dần giảm đi tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ cũng như lối chơi chung của toàn đội. Mới chỉ vài tháng trước, ngôi sao 37 tuổi vẫn còn là đầu tàu gánh vác hàng công Quỷ đỏ thì giờ đây anh phải 'muối mặt' ngồi dự bị cho những cái tên như Rashford, Elanga hay thậm chí cả Martial. 

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh 179058
Ronaldo đang không hạnh phúc tại MU. Ảnh: GETTY

Trước tình thế đang rất căng thẳng tại Old Trafford thì Napoli được cho là có những động thái quan tâm và ngỏ ý muốn chiêu mộ CR7, tuy nhiên thương vụ này vẫn rất khó để hoàn thành bởi yêu cầu lương của Ronaldo là khá cao. 

Và mới đây nhất theo tờ Metro, người đại diện của tiền đạo người Bồ là Jorge Mendes đã tiếp tục liên lạc lại với CLB Chelsea nhằm chào mời đội bóng này 'giải cứu' Ronaldo. The Blues  trước đó được xem là lựa chọn khả dĩ nhất đối với chân sút 37 tuổi khi có suất tham dự Champions League mùa giải năm nay, chủ tịch Todd Boehly cũng rất muốn mang anh về thi đấu tại Stamford Bridge nhưng cuối cùng phi vụ đã không thành bởi Ronaldo không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel.

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh 179059
Ronaldo sẵn sàng đến Chelsea thi đấu. Ảnh: GETTY

Nhưng Chelsea cho đến nay vẫn chưa thể mang về một tiền đạo đẳng cấp nào sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Timo Werner thời gian qua. Trong bối cảnh thời gian không còn nhiều, Chelsea hiện đang cố gắng tăng cường sức mạnh hàng công và tờ Independent cho biết Jorge Mendes đã trở lại câu lạc bộ Tây London để mời mua Ronaldo.

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh 179061
HLV Tuchel chính là mấu chốt trong thương vụ chuyển nhượng này. Ảnh: Internet

Tuchel hiện tại được cho là vẫn giữ thái độ dè dặt trong việc ký hợp đồng với cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV như ông đã làm hồi đầu mùa hè nhưng vẫn còn phải chờ xem vị chiến lược gia người Đức có thay đổi quyết định trong thời gian tới hay không.

Chelsea thẳng tay 'trảm' 6 cầu thủ để đổi lấy truyền nhân của Ronaldo

Chỉ cần một cái gật đầu, Chelsea sẽ có niềm tự hào của Thomas Tuchel

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT