Quảng cáo

Ronaldo nhận 'báo động đỏ' từ Erik ten Hag

Thứ sáu, 26/08/2022 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo vẫn là câu chuyện được bàn luận sôi nổi bậc nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và bước ngoặt mới nhất sẽ càng khiến tương lai của anh tại MU trở nên rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo chắc chắn đang là một trong số những người cảm thấy lạc lõng nhất tại Old Trafford lúc này, mới ngày nào anh vẫn còn là sự lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của MU thì giờ đây, chân sút 37 tuổi phải 'thu mình' lại với những quyết định có phần đanh thép của tân HLV trưởng Erik ten Hag.

Ronaldo nhận 'báo động đỏ' từ Erik ten Hag 177267
Ronaldo đang không hạnh phúc tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Và mới đây theo The Sun , nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã tập trung toàn bộ các cầu thủ để họp trước khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà vào tuần trước. Ten Hag kêu gọi các cầu thủ nói ra suy nghĩ của mình mà không cần lo lắng về những hậu quả tiềm ẩn.

Chính trong cuộc họp này, HLV của MU đã thông báo cho cả Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire rằng cả hai sẽ bị loại khỏi đội hình 11 người trong trận đấu với đội bóng của Jurgen Klopp. Và Ronaldo được cho là đã giữ im lặng trong suốt cuộc họp của đội, trong khi những cầu thủ khác đã hăng hái đóng góp ý kiến.

Cũng theo The Sun, Erik ten Hag được cho là đang cảm thấy mệt mỏi với 'gánh xiếc truyền thông' liên tục theo sát Ronaldo và cảm thấy đó như là một mối đe dọa đối với nhuệ khí của đội bóng ông đang dẫn dắt, sự kiên nhẫn của Ten Hag cũng đã vơi dần đi.

Ronaldo nhận 'báo động đỏ' từ Erik ten Hag 177271
Ronaldo đang giảm dần sức ảnh hưởng dưới thời HLV Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Trước đó, CR7 đã nói rõ về mong muốn được ra đi trong hè này để tiếp tục theo đuổi giấc mơ Champions League, Ten Hag lúc đó cũng đã công khai giải thích lập trường của Man United về vấn đề này và cho rằng Ronaldo không phải để bán. Nhưng ý kiến ​​đó của chiến lược gia 53 tuổi có thể đang dần thay đổi bởi đội bóng của ông đang có những dấu hiệu tích cực khi không có Ronaldo trên sân.

Ngoài ra tờ Mirror cũng tiết lộ Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo rời đi để ông có thể tập trung tái thiết đội bóng với những nhân tố trẻ trung trong đội hình của mình.

Ronaldo nhận 'báo động đỏ' từ Erik ten Hag 177278
Ten Hag cũng sẵn sàng để Ronaldo rời đi bất cứ lúc nào. Ảnh: Internet

Cuộc họp của toàn đội MU kéo dài hai giờ đồng hồ, chứng kiến nhà cầm quân ​​người Hà Lan cho tất cả các cầu thủ cơ hội để nói lên tiếng lòng của họ. HLV Erik ten Hag lắng nghe và sẵn sàng đuổi thẳng cổ những ai chống đối quyết định của ông. 

Rõ ràng, những động thái mới đây của cựu HLV Ajax đã có hiệu quả rõ rệt khi Man Utd đã thi đấu khởi sắc trước Liverpool để rồi có chiến thắng ngọt ngào với tỷ số 2-1 cũng như vượt lên chính đối thủ truyền kiếp của mình trên BXH sau nhiều năm.

Hết hứng thú với Ronaldo, MU tính tái hợp 'đứa con lạc lối' một thời

Ronaldo có động thái đầu tiên sau trận thắng Liverpool

Ronaldo bạo chi hơn 500 tỷ chỉ để 'tặng quà' cho gia đình

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT