Quảng cáo

Ronaldo có động thái đầu tiên sau trận thắng Liverpool

Thứ ba, 23/08/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị HLV Erik ten Hag cất trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool, Ronaldo đã bất ngờ có những động thái 'đáp trả' theo phong cách không thể nào chuyên nghiệp hơn.

Nghe nội dung bài viết

 Trong chiến thắng ngọt ngào với tỷ số 2-1 trước Liverpool, Ronaldo không có nhiều vai trò để thể hiện mình khi bị HLV Erik ten Hag cất trên băng ghế dự bị và chọn những tiền đạo linh hoạt hơn bao gồm Jadon Sancho và Marcus Rashford. Quyết định đó đã ngay lập tức phát huy hiệu quả khi cặp đôi này đã thay nhau điền tên lên bảng tỷ số, CR7 chỉ xuất hiện ít ỏi khi được đưa vào sân thay người ở phút 86.

Ronaldo có động thái đầu tiên sau trận thắng Liverpool 176113
Ronaldo phần lớn phải ngồi dự bị trong trận đấu với Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Ảnh: GETTY

Và sau trận đấu, chân sút 37 tuổi không hề cảm thấy khó chịu về quyết định của chiến lược gia người Hà Lan, thậm chí anh còn lên mạng xã hội để ca ngợi toàn đội vì màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.

Cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ: "Làm tốt lắm @manchesterunited, cảm ơn những người hâm mộ tại Old Trafford". Thông điệp ngắn gọn của Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp của một trong những cầu thủ hàng đầu, bất chấp những thông tin cho rằng anh đã có những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và đang muốn chia tay CLB trong thời gian qua.

Động thái xứng đáng nhận điểm 10 của Ronaldo sau trận thắng của MU trước Liverpool. Ảnh: GETTY

Đã có nhiều cuộc tranh luận gay gắt cả bên trong và bên ngoài câu lạc bộ về việc có nên để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi trước ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng hay không, trong bối cảnh tiền đạo 37 tuổi 'cầu xin' được chuyển đến đội bóng có suất tham dự Champions League . HLV Ten Hag trước đó cũng đã công khai khẳng định Ronaldo không phải để bán và vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Ronaldo có động thái đầu tiên sau trận thắng Liverpool 176114
Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

Ronaldo gần đây đã cam kết sẽ trả lời phỏng vấn trong 'một vài tuần' tới để nói rõ sự thật về tương lai của mình, nhưng bất chấp mong muốn ra đi của anh, không có bất cứ một CLB nào tại Châu Âu đưa ra lời đề nghị thỏa đáng. Người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã cố gắng đề xuất với BLĐ MU nhằm cho phép cựu tiền đạo của Real Madrid ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do tuy nhiên tất cả những gì nhận lại chỉ là cái lắc đầu.

Bruno bất ngờ úp mở về tương lai của Ronaldo sau trận thắng Liverpool

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT