Quảng cáo

Bruno bất ngờ úp mở về tương lai của Ronaldo sau trận thắng Liverpool

Thứ ba, 23/08/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã tiết lộ những thông tin liên quan đến tương lai của Ronaldo sau chiến thắng quan trọng của MU trước Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023, mặc dù bị đánh giá yếu hơn nhưng MU đã có một trận đấu vô cùng quả cảm để giành thắng lợi trước Liverpool với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Jadon Sancho và Marcus Rashford trong cả hai hiệp. Sau khi kết thúc trận đấu, nhạc trưởng hàng tiền vệ của Quỷ đỏ là Bruno Fernandes đã bất ngờ úp mở về tương lai của người đồng hương Cristiano Ronaldo tại MU.

Bruno bất ngờ 'úp mở' về tương lai của Ronaldo sau trận thắng Liverpool 175950
MU đã có 3 điểm đầu tiên sau thắng lợi trước Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023. Ảnh: GETTY

Cụ thể, Bruno thừa nhận rằng bản thân đã biết một vài điều về tình hình của CR7 trong bối cảnh tiền đạo ngôi sao của MU muốn rời câu lạc bộ để chuyển đến một đội bóng có suất tham dự Champions League. Tuy nhiên anh vẫn sẽ giữ bí mật cho người đồng đội của mình.

Bruno Fernandes chia sẻ với Eleven Sports: “Có rất nhiều suy đoán, nhưng không ai thích hợp hơn Cristiano để nói về điều đó. Tôi đã biết một hoặc hai điều, nhưng tôi sẽ không phải là người nói ra điều đó. Hiện tại Cristiano là một cầu thủ của Man United, tôi không biết về tương lai của anh ấy, liệu anh ấy có ra đi hay không. Như anh ấy đã chia sẻ trước đó, anh ấy sẽ nói sớm và mọi người có thể chờ đợi để biết sự thật."

"Nếu anh ấy ở lại, chúng tôi sẽ rất vui vì điều đó, còn nếu anh ấy ra đi vì nghĩ điều đó tốt nhất cho anh ấy, cá nhân tôi sẽ rất vui cho Cristiano."

Bruno bất ngờ 'úp mở' về tương lai của Ronaldo sau trận thắng Liverpool 175955
Bruno thừa nhận anh đã biết một vài điều về tương lai của Ronaldo nhưng sẽ không thể tiết lộ ngay lúc này. Ảnh: GETTY

Chiến thắng ngọt ngào trước đại kình địch Liverpool đã tạo ra hiệu ứng tích cực cho đội bóng chủ sân Old Trafford, thầy trò HLV Ten Hag có màn trình diễn tốt nhất từ đầu mùa giải để giành trọn ba điểm.  Và Ten Hag không giấu nổi sự vui mừng sau trận đấu, ông khen ngợi các học trò của mình về tinh thần chiến đấu quật cường trên sân.

Còn với riêng Ronaldo, anh chỉ được ra sân thi đấu ở 10 phút cuối trận vừa qua và không để lại dấu ấn gì, tương lai của người từng 5 lần đoạt QBV thế giới hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn và có lẽ mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong một vài ngày tới như những gì CR7 đã nói vào tuần trước.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT