Quảng cáo

Hết hứng thú với Ronaldo, MU tính tái hợp 'đứa con lạc lối' một thời

Thứ tư, 24/08/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không còn động lực giữ chân Ronaldo, MU đã gây bất ngờ khi chuẩn bị tái hợp một trong những số 7 thất bại nhất lịch sử của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, siêu sao Cristiano Ronaldo đang không hạnh phúc tại MU và vẫn nỗ lực rời đi từng ngày, phía Man Utd cũng không còn quá mặn mà với việc níu giữ siêu sao người Bồ Đào Nha. Hiện tại Quỷ đỏ chỉ còn Anthony Martial và Marcus Rashford là 2 cái tên chất lượng duy nhất trên hàng công. Với tình cảnh đó, Memphis Depay của Barca nổi lên như một trong những mục tiêu chuyển nhượng bất ngờ của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hết hứng thú với Ronaldo, MU tính tái hợp 'đứa con lạc lối' một thời 176478
MU đang dần buông lơi trong việc níu giữ Ronaldo ở lại. Ảnh: GETTY

Theo đó, tờ Marca của Tây Ban Nha thông báo rằng, BLĐ MU đã theo dõi tình hình của cầu thủ 28 tuổi. Barca hiện không thể đăng ký thi đấu cho tân binh Jukes Kounde ở các trận đấu trong nước do các quy định tài chính nghiêm ngặt của La Liga, đồng thời nhận thấy bị áp lực phải bán những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez.

Việc Depay trở lại Manchester sẽ mang đến cho Ten Hag nhiều giải pháp trên hàng công và có vẻ như Quỷ đỏ sẽ không gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chữ ký của cầu thủ người Hà Lan khi Juventus đã gần như từ bỏ nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo này sau khi chuyển sự chú ý sang Arkadiusz Milik của Marseille.

Hết hứng thú với Ronaldo, MU tính tái hợp 'đứa con lạc lối' một thời 176480
MU đang quan tâm tới việc tái hợp với Memphis Depay trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Depay mới chỉ gia nhập Barcelona một năm trước theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hồi sinh sự nghiệp ở CLB Lyon, Pháp. Nếu một thỏa thuận có thể được thực hiện, Ten Hag sẽ hy vọng rằng ngôi sao cũ của PSV Eindhoven sẽ cải thiện được quãng thời gian đầu tiên đầy ác mộng của cầu thủ này với Quỷ đỏ như trong quá khứ.

Được Louis van Gaal ký hợp đồng và trao chiếc áo số 7 nổi tiếng vào mùa hè năm 2015, Depay đã đánh mất vị trí của mình trong đội hình xuất phát của Man United trong nửa mùa giải sau khi không tạo được ảnh hưởng.

Hết hứng thú với Ronaldo, MU tính tái hợp 'đứa con lạc lối' một thời 176483
Depay đã lạc lõng tại Old Trafford trong quá khứ và hiện tại anh có tự tin trở lại thi đấu một lần nữa?. Ảnh: GETTY

Jose Mourinho sau đó đã lên nắm quyền và chỉ cho tiền đạo người Hà Lan ra sân thi đấu đúng một trận ở cúp Liên đoàn tại Northampton Town trước khi bán anh đến Lyon vào tháng 1 năm 2017.

Vừa mới chuyển đến, Casemiro được MU 'nâng niu như búp trên cành'

Harry Maguire sắp đón nhận sự thật đau đớn tại Man Utd

Những pha bóng đẳng cấp của Depay trong màu áo PSV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT