Quảng cáo

Harry Maguire sắp đón nhận sự thật đau đớn tại Man Utd

Thứ tư, 24/08/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng trong những trận đấu vừa qua, HLV Erik ten Hag cuối cùng cũng đưa ra phán quyết đối với đội trưởng của MU - Harry Maguire.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thắng ngọt ngào trước Liverpool với tỷ số 2-1 ngày 23/8, HLV Ten Hag đã cất cựu trung vệ của Leicester City lên băng ghế dự bị và chỉ định Bruno làm đội trưởng. Trước đó, cựu HLV của Ajax đã nói thẳng với Maguire về việc ông sẽ luân phiên thay đổi vị trí trung vệ. Động thái này đến sau khi trung vệ người Anh chơi cực tệ trong khoảng thời gian gần đây khiến MU thua liền 2 trận đầu mùa và từng phải rơi xuống đáy BXH Premier League.

'Quỷ đầu đàn' của MU sắp phải đón nhận sự thật vô cùng đau đớn 176357
Maguire sẽ không còn là sự lựa chọn hàng đầu của MU trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Và mới đây, hàng loạt các tờ báo lớn tại Anh đã xác nhận HLV Erik ten Hag thông báo với đội trưởng Harry Maguire rằng cầu thủ này sẽ không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho tấm băng thủ quân tại MU. Chiến lược gia người Hà Lan có thể chọn Bruno Fernandes để thay đế Maguire trở thành 'quỷ đầu đàn' của đội bóng.

Tờ Daily Mail cũng tiết lộ rằng Harry Maguire phản ứng khá chuyên nghiệp sau khi nhận quyết định có phần 'đau đớn' đến từ người thầy mới. Anh đã cố gắng tích cực tập luyện để chiến đấu cho 1 suất đá chính cho CLB, bản thân cầu thủ này cũng muốn ở lại gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford, ngoài ra MU cũng không có ý định bán Maguire trước sự quan tâm gần đây từ Chelsea.

'Quỷ đầu đàn' của MU sắp phải đón nhận sự thật vô cùng đau đớn 176358
Maguire có thể sẽ bị tước tấm băng đội trưởng MU, người thay thế anh nhiều khả năng sẽ là Bruno Fernandes. Ảnh: GETTY

Những ngày tháng gần đây của Maguire dường như không được suôn sẻ, trong chiến thắng gần nhất trước Liverpool, trung vệ người Anh đã không ra sân và hàng thủ MU bỗng nhiên chơi cực kỳ chắc chắn với sự ăn ý của Lisandro Martinez và Raphael Varane. Bộ đội trung vệ này đã nên bức tường thép khiến cho các chân sút bên phía The Kop cảm thấy nản lòng.

'Quỷ đầu đàn' của MU sắp phải đón nhận sự thật vô cùng đau đớn 176368
Cặp đôi Varane và Lisandro Martinez đang đe dọa một suất đá chính của Maguire tại MU. Ảnh: Internet

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, MU sẽ chạm trán với Southampton vào ngày 27/8. Nhiều khả năng Maguire sẽ vẫn phải 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị bởi Lisandro Martinez và Varane gần như chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag.

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City

Bruno bất ngờ úp mở về tương lai của Ronaldo sau trận thắng Liverpool

Harry Maguire đánh đầu tung lưới đội tuyển Thụy Điển (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT