Quảng cáo

Vừa mới chuyển đến, Casemiro được MU 'nâng niu như búp trên cành'

Thứ tư, 24/08/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra mắt NHM tại Old Trafford vào ngày 23/8, tiền vệ Casemiro mới đây đã được MU gấp rút tìm nhà và bảo vệ an ninh cho gia đình trước mối nguy hiểm tiềm tàng của giới trộm cướp tại Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đặt chân đến Manchester, Casemiro cùng gia đình phải tạm ở khách sạn và được tháp tùng 24/24 bởi các vệ sĩ. Theo tờ The Sun, BLĐ MU lo ngại bản hợp đồng bom tấn trị giá 60 triệu euro của mình bị đưa vào tầm ngắm của giới trộm cướp tại Anh. Hiện tại MU đang cố gắng tìm kiếm một căn hộ phù hợp để giúp tiền vệ người Brazil và gia đình thích nghi nhanh với cuộc sống tại xứ sở sương mù. Được biết, ngôi nhà Man đỏ tìm cho Casemiro sẽ có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của anh đến sân tập.

Vừa mới chuyển đến, Casemiro được MU 'nâng niu như búp trên cành' 176439
Casemiro được MU bảo vệ trước những mối nguy hiểm đến từ giới trộm cướp Anh. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, cựu tiền vệ Real muốn ngôi nhà sắp tới của mình tại Manchester có được sự bảo vệ nghiêm ngặt. Casemiro muốn học theo người tiền bối Wayne Rooney, người từng thuê hẳn một đội ngũ bảo vệ để đảm bảo an ninh cho gia đình.

Trong thời gian qua, giới trộm cướp đang hoành hành khắp nước Anh. Không ít những sao số tại Premier League từng bị kẻ cắp đột nhập vào nhà và lấy đi rất nhiều tài sản. Những cầu thủ đã từng gặp phải điều không may có thể kể đến Harry Kane, Pogba, Lindelof, Dele Alli hay Fabinho.

Còn nhớ vào hồi tháng 3, khi còn thi đấu trong màu áo của MU, tiền vệ Paul Pogba từng rất hoang mang khi bị trộm đột nhập vào nhà lúc các con đang ngủ. Sau đó, anh còn công khai treo thưởng cho ai bắt được tên trộm.

Vừa mới chuyển đến, Casemiro được MU 'nâng niu như búp trên cành' 176441
Pogba khi còn khoác áo MU cũng là nạn nhân của một vụ cướp táo tợn. Ảnh: GETTY

Tiền vệ Casemiro chính thức ra mắt Quỷ đỏ trước trận thư hùng giữa MU và Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Trên đường đến sân Old Trafford, tiền vệ 30 tuổi cũng được rất nhiều vệ sĩ hộ tống. Tuyển thủ người Brazil gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro chưa kể phụ phí. Casemiro sẽ khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ trong 4 mùa giải kèm điều khoản gia hạn thêm.

Choáng với bảng lương của MU: Casemiro không phải người cao nhất

Mất Casemiro vào tay MU, Real Madrid đón 'chiến binh' Ngoại hạng Anh thay thế

Casemiro và những pha bóng đáng nhớ tại Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT