Quảng cáo

Thương vụ De Jong gia nhập MU chính thức hạ màn

Thứ bảy, 27/08/2022 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài đồn đoán, cuối cùng thì phi vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong cập bến MU cũng đã đi đến những tình tiết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Gerard Romero mới đây đã tiết lộ Frenkie de Jong bất ngờ thay đổi thái độ với Barca. Tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng giảm lương để được tiếp tục chơi bóng tại Spotify Camp Nou. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi được cho là kiên quyết từ chối yêu cầu này.

Thương vụ De Jong gia nhập MU chính thức hạ màn 177832
De Jong chấp nhận giảm lương để ở lại Barca. Ảnh: GETTY

Theo tờ Marca, quan điểm của gã khổng lồ xứ Catalan ngay từ đầu vẫn luôn rõ ràng. CLB cho phép De Jong tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng yêu cầu chân chuyền người Hà Lan phải chấp nhận giảm lương. Một tay viết uy tín khác là Fabrizio Romano trước đó cũng cho biết, việc giảm lương không nằm trong dự tính của De Jong. Cầu thủ này muốn ở lại nhưng không chấp nhận chịu lương thấp. Song, cuối cùng thì tiền vệ này cũng chịu nhượng bộ Barca.

Đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou lắng nghe lời đề nghị dành cho Frenkie de Jong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thậm chí Barca đã đạt thỏa thuận bán De Jong cho MU với giá 85 triệu euro từ nhiều tuần trước. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ vỡ khi De Jong từ chối gia nhập Old Trafford.

Thương vụ De Jong gia nhập MU chính thức hạ màn 177838
Barca đã thắng lớn khi giữ chân được tiền vệ xuất sắc của mình cùng với đó là giảm được mức phí trả lương đáng kể. Ảnh: GETTY

Trong tuần qua, các lãnh đạo của MU đã có mặt tại Barcelona trong nỗ lực chiêu mộ De Jong lần cuối. Tuy vậy, cuộc thương thảo không thành công. Tờ AS cho rằng khả năng De Jong gia nhập MU coi như chấm dứt.

Quỷ đỏ thành Manchester đã có hơn 3 tháng theo đuổi tiền vệ người Hà Lan nhưng không thể nào thành công và ngay lập tức đã chuyển hướng sang một cái tên khác vô cùng chất lượng, đó chính là Casemiro của Real Madrid. Thương vụ này tiêu tốn của đội bóng chủ sân Old Trafford ít nhất 70 triệu euro.

Thương vụ De Jong gia nhập MU chính thức hạ màn 177839
MU gần như chắc chắn không chiêu mộ được De Jong. Ảnh: Internet

Kế hoạch mua sắm của MU chưa dừng lại. Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez và Casemiro là 4 tân binh của CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo The Times, Man Utd cũng sẽ mang về một tiền đạo và một hậu vệ cánh phải.

Barca có thực sự 'sợ' khi rơi vào bảng từ thần Champions League?

Barca đưa ra phán quyết cuối cùng đầy 'cay đắng' về tương lai De Jong

De Jong và những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT