Quảng cáo

Arsenal cuối cùng đã có 'Kevin De Bruyne của riêng mình'

Thứ ba, 30/08/2022 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Không cần phải tìm kiếm đâu xa khi chính Arsenal đang sở hữu một tiền vệ toàn năng hoàn toàn có thể đạt được đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Arsenal đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng nơi hàng tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc,  HLV Mikel Arteta mới đây đã được gợi ý rằng ông hiện đang sở hữu Kevin De Bruyne của riêng mình. Cái tên đó không ai khác ngoài Martin Odegaard khi cầu thủ người Na Uy đã có khởi đầu mùa giải vô cùng tốt đẹp.

Odegaard đã ghi ba bàn trong hai trận gần đây nhất để giúp đội bóng của Arteta giành bốn chiến thắng trong bốn trận tại Premier League. Arsenal đứng đầu bảng với tư cách là câu lạc bộ duy nhất có thành tích toàn thắng 100%.

Arsenal cuối cùng đã có 'Kevin De Bruyne của riêng mình' 179381
Odegaard đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal. Ảnh: GETTY

Trong mùa hè này, Pháo thủ đã chi khoảng 120 triệu bảng cho các cầu thủ mới. Không dừng lại ở đó, đội bóng chủ sân Emirates mới đây còn muốn tăng cường lực lượng hơn nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc ngày 1/9.

Nhưng cựu tiền đạo của Chelsea là Cascarino tin rằng: Arsenal đã có một cầu thủ có thể làm mọi thứ cho đội bóng, đó chính là Odegaard. Cascarino đã so sánh tiền vệ người Na Uy với siêu sao Kevin De Bruyne của Man City và khẳng định cầu thủ của Arsenal thậm chí còn xuất sắc hơn.

Cascarino nói với talkSPORT : “Odegaard là một cầu thủ nổi bật, cậu ấy rất giống Kevin De Bruyne đặc biệt ở khả năng chuyền bóng và di chuyển. Anh chàng này chính là Kevin De Bruyne của Arsenal đối với tôi. Đôi chân của Odegaard rất nhanh, hoàn toàn có thể chuyền dài, chuyền ngắn, kiến tạo hoặc ghi bàn. Cầu thủ này thậm chí còn chơi tốt hơn De Bruyne trong tương lai.

Arsenal cuối cùng đã có 'Kevin De Bruyne của riêng mình' 179386
Cascarino cho rằng Odegaard sẽ xuất sắc hơn De Bruyne trong tương lai. Ảnh: GETTY

Arsenal và Odegaard sẽ hướng tới việc giành được 5 chiến thắng sau 5 trận trong chuyến làm khách đến Aston Villa vào thứ Tư tuần này. Và kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức khép lại chưa đầy 24 giờ sau đó.

Tội đồ lập công, Arsenal ngược dòng kịch tính đòi lại ngôi đầu bảng

Trên đà thăng hoa, Arsenal ‘gây bão’ trên thị trường chuyển nhượng

De Bruyne và những pha bóng đáng nhớ mùa giải 2022/2023 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT