Quảng cáo

Ronaldinho khẳng định tân binh Arsenal "sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ bảy, 20/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, Ronaldinho dành nhiều lời khen cho cầu thủ đồng hương Gabriel Jesus.

Nghe nội dung bài viết

Gabriel Jesus là một trong những tân binh đáng chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Rời Man City và gia nhập Arsenal, ngôi sao 25 tuổi ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ với 7 bàn thắng chỉ trong 5 trận giao hữu. Khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, Jesus tiếp tục chơi nổi bật với 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo sau 2 vòng đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh 2022/23. Nhờ phong độ đầy thuyết phục của mình, chân sút người Brazil đã nhận được nhiều mỹ từ "có cánh" từ huyền thoại Ronaldinho.

59dd4-16609326532110-1920-728x364
Ronaldinho đặt nhiều kỳ vọng vào Jesus

Chia sẻ với tờ Mirror, Ronaldinho dành tặng vô số lời ngợi khen cho người hậu bối: "Ngay từ khi Gabriel gia nhập Man City (từ Palmeiras năm 2017), tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi được trao cơ hội, Gabriel sẽ biết cách thể hiện khả năng của mình"

Đồng thời, Ronaldinho cũng chỉ ra lý do vì sao Jesus chỉ đóng vai kép phụ ở Man City nhưng lại đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal. "Nhưng ở Man City, Gabriel không bao giờ nhận được thứ tình yêu xứng đáng với phẩm chất của cậu ấy. Còn ở Arsenal, Gabriel đã trở thành kép chính. Cậu ấy được cả HLV trưởng lẫn người hâm mộ yêu quý và Gabriel đang đáp lại họ. Tôi mong đợi những điều to lớn từ cậu ấy. Gabriel không chỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng Anh, mà còn ở châu Âu", Ronaldinho quả quyết. 

resize
Jesus nhận được nhiều lời khen của người tiền bối Ronaldinho

Ngoài Jesus, Arsenal còn có nhiều bản hợp đồng khác ở phiên chợ hè năm nay. Ví dụ như Oleksandr Zinchenko từ Man City, Fabio Vieira từ Porto và Marquinhos từ Sao Paulo. Theo quan điểm cá nhân của Ronaldinho, đây là kỳ chuyển nhượng thành công của Pháo thủ. Cựu sao Barcelona khẳng định những tân binh này sẽ có nhiều đóng góp cho Arsenal.

"Ở mùa bóng năm nay, Arsenal sẽ trở lại top 4 với những bản hợp đồng mà họ đang có. Thậm chí, Arsenal còn có thể chơi tốt hơn và đủ sức cạnh tranh danh hiệu. Tất nhiên, vẫn còn đó một Man City rất mạnh. Họ luôn là ứng cử viên hàng đầu. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra", Ronaldinho nhận định.

Trực tiếp Man City vs Newcastle, 22h30 ngày 21/8: Nhà vô địch 'dạo chơi'

Chelsea tự tin ‘tán đổ’ sao Barcelona

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo