Quảng cáo

Có sao 100 triệu, MU vẫn 'đại náo' kì chuyển nhượng với bom tấn mới

Thứ hai, 29/08/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã hoàn tất chiêu mộ Antony với giá khủng, MU vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại ở kì chuyển nhượng hè.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Eriksen, Martinez và Casemiro. Mới đây theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ vừa hoàn tất thêm bản hợp đồng Antony từ Ajax với mức giá 100 triệu euro.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng với lực lượng của đội bóng và vẫn muốn mang về sân Old Trafford thêm các tân binh. Hiện Cody Gakpo (PSV) đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Tiền đạo cánh người Hà Lan được định giá khoảng 30 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Đây là con số không quá cao và MU sẵn sàng trả để có anh ngay kì chuyển nhượng hè này.

manchester-united-cody-gakpo-5985
Gakpo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU ở vị trí tiền đạo cánh. Ảnh: internet

Về phía Gakpo, tiền đạo này từ lâu đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. Mới đây khi chia sẻ với ESPN về việc được MU quan tâm, anh cho biết: “Việc tiếp tục ở lại PSV không có vấn đề gì với tôi cả. Nhưng nghĩ đến viễn cảnh được gia nhập MU thì tôi rất háo hức. Thật khó để có thể phất lờ lời đề nghị của một đội bóng lớn như vậy.

Khi biết tin Antony sắp gia nhập MU, tôi thấy rất tuyệt cho cậu ấy. Tôi cũng xin chia sẻ thêm rằng việc cậu ấy dến MU không hề ảnh hưởng đến tương lai của tôi. Tôi từng đối đầu với Antony rồi và sẽ không tệ nếu được thi đấu cùng cậu ấy.”

Cody-Gakpo-Antony-752x428
HLV Ten Hag muốn có cả Gakpo và Antony. Ảnh: internet

Ở những ngày đầu của kì chuyển nhượng, MU chỉ coi Gakpo là phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ Antony. Tuy nhiên sau khi Martial gặp chấn thương còn Rashford, Elanga chơi thiếu ổn định, HLV Ten Hag mong muốn MU sẽ có cả Antony và Gakpo.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sắp mang về một thủ môn để cạnh tranh vị trí bắt chính với De Gea. Khả năng cao cái tên đó sẽ là Martin Dubravka của Newcastle. Thủ môn 33 tuổi sẽ gia nhập MU theo dạng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt ở hè năm sau.

Video bóng đá Espanyol vs Real Madrid: Benzema bùng nổ, Real giành chiến thắng cảm xúc

NÓNG: Paul Pogba bị tống tiền, Mbappe có liên quan?

Những pha bóng ấn tượng của Gakpo tại PSV mùa trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo