Quảng cáo

NÓNG: Pogba bị anh ruột phanh phui việc làm 'động trời' với Mbappe

Thứ hai, 29/08/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Vụ lùm xùm tống tiền giữa Pogba và băng nhóm của người anh ruột đang xuất hiện những tình tiết vô cùng khó lường. Tuyển thủ Pháp mới đây bị chính anh trai tố là đạo đức giả.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, tờ France Info đưa tin Paul Pogba đã khai báo với cảnh sát rằng anh là nạn nhân của một vụ tống tiền bởi một băng nhóm gồm những người bạn thời thơ ấu, 2 kẻ trùm đầu mang theo súng và cả anh trai Mathias Pogba.

Nhóm này manh động tới mức từng nhiều lần dùng súng để đe dọa và gây áp lực lên tuyển thủ Pháp. Băng đảng này cho rằng Pogba đã bỏ rơi anh em kể từ khi trở thành siêu sao bóng đá. Chúng đòi được trả 13 triệu euro "phí bảo vệ" kéo dài trong 13 năm tính từ khi Pogba còn nhỏ.

NÓNG: Pogba bị anh ruột tiết lộ việc làm 'động trời' với Mbappe 179159
Pogba cáo buộc chính anh trai là một trong nhữn thủ phạm tham gia đe dọa tống tiền mình

Trong khi vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và xác minh thì mới đây Mathias Pogba - anh trai của cựu sao MU đã có động thái phản pháo em trai trên mạng xã hội. Như đã hứa trước đó, cựu tuyển thủ Guinea đã tiết lộ một số tình tiết quan trọng mà anh mô tả là sẽ khiến truyền thông bùng nổ.

“Tôi hy vọng các bạn sẽ không bị lừa bởi một nỗ lực thao túng truyền thông và các cơ quan chức năng. Khi bạn nổi tiếng, cả thế giới đều ở bên bạn, các nhà chức trách sẽ lắng nghe bạn. Nhưng điều đó không giúp bạn đứng trên luật pháp, cảnh sát không phải là tay sai của bạn!

NÓNG: Pogba bị anh ruột tiết lộ việc làm 'động trời' với Mbappe 179158
Mathias Pogba mới đây đã lên tiếng phản pháo cáo buộc của em trai

Và cách đây không lâu, em trai tôi đã khai với cảnh sát Ý rằng nó không quen biết người anh họ lớn của chúng tôi, dù tất cả đã lớn lên cùng nhau. Chúng tôi chỉ đơn giản tới thăm và không làm gì Paul, gia đình có thể làm chứng. Một số người sẽ hỏi tại sao lại đề cập tới anh họ của tôi. Đơn giản là một người không thành thật với cảnh sát mà không có lý do, liệu hắn sẽ thành thật với bạn?"

Mathias Pogba sau đó khẳng định em trai là kẻ dối trá, sẵn sàng bán đứng anh em khi công khai vu khống anh ruột trước truyền thông về một sự việc chưa rõ ràng.

“Điều tôi mong đợi đã xảy ra: cuối cùng thì em trai tôi cũng bắt đầu lộ diện. Vì chính nó là người ban đầu nói dối cảnh sát. Paul thực sự muốn chặn họng và tống tôi vào tù. Tôi từng nghi ngờ điều đó và giờ nó là sự thật. Nhưng tôi có đủ bằng chứng để chứng minh nó nói dối. Em tôi đã làm liên lụy đến tôi bất chấp anh trai từng suýt chết vì nó. Paul đã bỏ rơi anh em và giờ muốn đóng vai kẻ vô tội. Khi mọi thứ được rõ ràng, mọi người sẽ thấy rằng không có kẻ hèn nhát, kẻ phản bội hay đạo đức giả nào tệ hơn Paul trên trái đất này."

NÓNG: Pogba bị anh ruột tiết lộ việc làm 'động trời' với Mbappe 179157
Mathias Pogba khẳng định em trai Paul đang nói dối trắng trợn để thao túng truyền thông

Sau cùng, anh trai của Pogba gửi lời nhắn nhủ tới Kylian Mbappe, người được cho là đã bị Pogba thuê pháp sư về làm phép nguyền mà không rõ lý do. Mathias khuyên ngôi sao PSG nên tránh xa em trai mình để tránh tai họa không mong muốn.

Paul Pogba claims he is subject of €13 million blackmail plot from gang involving his brother
Anh trai của Pogba khuyên Mbappe nên tránh xa tiền vệ của Juventus nếu không muốn gặp rắc rối to

"Kylian, bây giờ cậu đã hiểu chưa? Tôi không có ác cảm với cậu. Lời nói của tôi là vì lợi ích của cậu. Tất cả mọi thứ tôi nói đều là sự thật và đã được chứng minh, thầy pháp biết điều đó! Xin lỗi về thằng em của tôi, một người tự coi bản thân là con chiên ngoan của đạo Hồi. Sẽ không bao giờ là tốt nếu cậu ở gần một kẻ đạo đức giả và phản bội như nó."

Paul Pogba bị tống tiền, Mbappe có liên quan?

Vì World Cup 2022, Pogba chấp nhận 'đánh cược' cả sự nghiệp

Pogba biểu diễn kỹ năng chơi bóng trên sân tập Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT