Quảng cáo

McTominay chỉ ra nguyên nhân 'lâu rồi chưa xuất hiện' khiến MU thăng hoa

Thứ hai, 29/08/2022 08:47 AM (GMT+7)
A A+

MU đang trải qua chuỗi thắng ấn tượng và lí giải cho điều này, tiền vệ Scott McTominay đã có những chia sẻ vô cùng đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã bổ nhiệm tân HLV Erik ten Hag vào hồi đầu mùa Hè năm nay nhưng MU vẫn khởi đầu mùa giải vô cùng bết bát. Họ để thua cả 2 đối thủ bị đánh giá thấp là Brighton cùng Brentford với những màn trình diễn vô cùng tệ hại. 

McTominay chỉ ra nguyên nhân 'lâu rồi chưa xuất hiện' khiến MU thăng hoa 179125
MU nối dài mạch thăng hoa với chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, khi mà mọi thứ có vẻ như là đã vào guồng, Quỷ đỏ bắt đầu cho thấy sự đáng sợ của mình. Họ đánh bại Liverpool hùng mạnh với tỉ số 2-1 ở vòng trước sau đó nối dài mạch thắng lên 2 trận khi vừa có 3 điểm trên sân của Southampton. 

Đáng nói, điểm tích cực của đội chủ sân Old Trafford không chỉ tới từ những kết quả mà còn đó là một tinh thần thi đấu hết mình và rất máu lửa. Đến chính tiền vệ Scott McTominay - Người thường xuyên được HLV Ten Hag tin dùng thời gian gần đây cũng phải khẳng định điều này: 

McTominay chỉ ra nguyên nhân 'lâu rồi chưa xuất hiện' khiến MU thăng hoa 179126
Scott McTominay là nhân tố thường xuyên đc HLV Erik ten Hag sử dụng trong thời gian vừa qua. Anh cũng cho thấy một phong độ rất hứa hẹn. Ảnh: internet

"Vâng, chúng tôi đã trở lại sau 2 trận đấu rất khó khăn từ đầu mùa. Thú thực, sau khi để Brentford đánh bại với tỉ số 4-0, toàn đội đã vô cùng suy sụp. Tuy nhiên, HLV trưởng và BHL đội bóng luôn biết rằng khát khao chiến thắng là thứ luôn nằm trong huyết quản của các cầu thủ Man United và họ đã khởi dậy điều đó thành công". 

"Hiện tại, tinh thần của chúng tôi đang vô cùng hứng khởi. Mọi người gắn kết với nhau và cùng hướng đến mục tiêu chung là giành về chiến thắng cho CLB này. Có lẽ, từ rất lâu rồi tôi mới thấy được những ngọn lửa mạnh mẽ như vậy đang cháy bỏng bên trong chúng tôi và tất cả các cầu thủ ở nơi này sẽ cháy hết mình cùng bạn." 

McTominay chỉ ra nguyên nhân 'lâu rồi chưa xuất hiện' khiến MU thăng hoa 179127
HLV Erik ten Hag có vẻ như đã mang tới cho MU một sức mạnh tập thể lớn lao - Thứ mà rất lâu rồi mới có một chiến lược gia làm được ở sân Old Trafford. Ảnh: internet

Kết thúc bài phát biểu được trích dẫn trên tờ The Athletic, tiền vệ người Anh khẳng định rằng anh biết quãng đường còn lại  của mùa giải sẽ còn rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Man United giờ đây đã trở thành một tập thể "không ngán" bất cứ chông gai nào về sẽ thu về nhiều thành công đáng kể trong năm đầu tiên dưới triều đại Erik ten Hag.

Trận đấu tiếp theo, MU sẽ hành quân tới sân King Power để làm khách của Leicester City vào lúc 2h00 rạng sáng 2/9 (theo giờ Việt Nam). Hiện tại, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã vươn lên thứ 8 trên BXH với 6 điểm sau 4 vòng đấu. 

Video bàn thắng MU vs Liverpool | Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23 : Diện mạo mới bầy Quỷ

Chuyển nhượng MU 29/8: Antony vừa cập bến, Ronaldo chốt xong 'bến đỗ hùng mạnh'

U21 Arsenal đánh bại U21 MU đầy thuyết phục. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT