Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/8: Antony vừa cập bến, Ronaldo chốt xong 'bến đỗ hùng mạnh'

Thứ hai, 29/08/2022 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Antony đang ở rất gần sân Old Trafford hay Ronaldo chốt bến đỗ mới là CLB hùng mạnh của nước Anh là những tin tức chuyển nhượng MU hôm nay ngày 29/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/8

MU thỏa mong ước có được Antony

Rạng sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận MU chiêu mộ thành công tiền đạo Antony từ Ajax Amsterdam. Mức phí của thương vụ này lên tới 100 triệu Euro và cũng trở thành kỷ lục cao nhất của mùa Hè năm nay (cho tới thời điểm hiện tại). 

Chuyển nhượng MU 29/8: Antony vừa cập bến, Ronaldo chốt xong 'bến đỗ hùng mạnh' 179106
Về phía Antony, sau nhiều nỗ lực bỏ tập, chống đối, gây áp lực lên BLĐ Ajax thì anh cũng đã được thỏa ước muốn gia nhập MU. Ảnh: internet

Được biết, cầu thủ người Brazil sẽ đặt bút vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford cùng điều khoản tự gia hạn 1 năm. Dự kiến, Antony sẽ chính thức được trang chủ của CLB Manchester United thông báo chiêu mộ trong 24h tới. 

Ronaldo tái đàm phán với Chelsea

Theo tờ Metro, người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes mới đây đã tái liên hệ với Chelsea về việc chiêu mộ siêu sao người Bồ ở mùa Hè năm nay. Hiện tại, Chủ tịch Todd Boehly đang rất muốn thương vụ này xảy ra nhưng người đang năm giữ quyền quyết định là HLV Thomas Tuchel - Người từng từ chối Ronaldo trước đây. 

Chuyển nhượng MU 29/8: Antony vừa cập bến, Ronaldo chốt xong 'bến đỗ hùng mạnh' 179107
Ronaldo có thể là câu trả lời cho bài toán hàng công của Chelsea - Thứ đang khiến ông Thomas Tuchel cực kỳ đau đầu. Ảnh: internet

Ngoài Chelsea, Napoli và Sporting Lisbon cũng đang là những bến đỗ tiềm năng của trung phong 37 tuổi. Tuy nhiên, Ronaldo được cho là vẫn muốn được thi đấu ở những CLB tầm cỡ hơn để chinh phục cúp C1. 

MU sắp có Dubravka

MU đã đồng ý những điều khoản cá nhân với thủ môn Martin Dubravka. Hiện họ chỉ chờ cái gật đầu của Newcastle cho giao kèo mượn hết mùa kèm mua đứt với giá 5 triệu bảng. Chích chòe muốn MU mua đứt ngay trong mùa hè này nhưng Dubravka hi vọng đội bóng chủ quản đồng ý để mình ra đi. 

Victor Osimhen không muốn gia nhập MU

Mới đây, người đại diện của tiền đạo Victor Osimhen đã lên tiếng đính chính lại về việc chân sút 23 tuổi không có ý định gia nhập MU. Trước đó thì nhiều nguồn tin quốc tế cho biết rằng Quỷ đỏ đang định bỏ ra tới hơn 120 triệu Euro để chiêu mộ ngôi sao "mới nổi" người Nigeria. 

Chuyển nhượng MU 29/8: Antony vừa cập bến, Ronaldo chốt xong 'bến đỗ hùng mạnh' 179108
Napoli cũng rất muốn bán được Victor Osimhen với mục đích lớn nhất là chiêu mộ được Ronaldo theo chiều ngược lại. Ảnh: internet

MU muốn ký hợp đồng với Martial

Một thông tin hết sức bất ngờ mới được giới tin tức nước Anh tung ra đó là CLB Manchester United đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Anthony Martial. Sự hồi sinh đáng kinh ngạc của cầu thủ người Pháp dưới triều đại HLV Erik ten Hag đã khiến BLĐ Quỷ đỏ đưa ra quyết định này. 

Chuyển nhượng MU 29/8: Antony vừa cập bến, Ronaldo chốt xong 'bến đỗ hùng mạnh' 179109
Phong độ cao của Martial trong chuyến tour du đấu Hè đã khiến BLĐ Quỷ đỏ tin tưởng tiền đạo người Pháp hơn bất chấp anh này cũng từng bị đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn ở trước đó. Ảnh: internet

NÓNG: Vượt mặt hai 'ông kẹ' châu Âu, MU sở hữu ngôi sao đắt nhất hè 2022

Napoli biến Ronaldo trở thành 'Maradona mới'

Liverpool đã ghi tới 9 bàn thắng vào lưới MU ở mùa trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT