Thua đáng tiếc trước Nhật Bản, Việt Nam hẹn gặp Thái Lan tại AVC Cup 2022

Thứ hai, 29/08/2022 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Để thua đáng tiếc trước Nhật Bản với tỉ số 1-3, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ quen thuộc Thái Lan tại trận tranh HCĐ của giải AVC Cup 2022

Set 1: Việt Nam 17-25 Nhật Bản

Gặp đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bị cuốn theo lối chơi của Nhật Bản ngay từ thời điểm đầu tiên khi đối thủ quá tốc độ và để Nhật Bản dẫn trước 7-1.

Thời điểm sau đó, các cô gái Việt Nam đã thi đấu ổn định hơn, tuy nhiên vấn đề bước 1 và khả năng phản công chưa thực sự xuất sắc khiến Việt Nam mất nhiều cơ hội ghi điểm.

Set 1 đã chứng kiến đẳng cấp của Nhật Bản với chiến thắng chênh lệch 25-17.

Set 2: Việt Nam 22-25 Nhật Bản

Sang set đấu thứ 2, chuyền hai Kim Thoa vào sân, thay thế cho Lâm Oanh. Và có vẻ như chiến thuật này có hiệu quả khi hiệu suất ghi điểm của Thanh Thúy rất tốt.

Đối chuyền Kiều Trinh cũng có màn trình diễn ấn tượng khi cắt điểm tốt, hàng chắn hoạt động tốt hơn hẳn set đầu. Thế nhưng, Nhật Bản tỏ ra quá lì lợm trong các pha đôi công khi phòng thủ chắc chắn.

Để thua đáng tiếc 22-25 trong set 2, Việt Nam sẽ dồn hết sức nhằm có thể có được set thắng đầu tiên trong trận này.

Set 3: Việt Nam 36-34 Nhật Bản

Một set đấu đầy cảm xúc với các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam khi các cô gái thi đấu quá hay. Bị dẫn rất xa ngay từ đầu, thế nhưng thi đấu đầy nỗ lực đã giúp Việt Nam có được kết quả tốt.

Đội trưởng Thanh Thúy không thể tuyệt vời hơn khi ghi nhiều điểm cho toàn đội, Kiều Trinh hay Nguyễn Trinh cắt vài điểm quan trọng. Và pha chắn bóng thành công cuối cùng đã giúp Việt Nam có được set thắng đầu tiên của trận.

Set 4: Việt Nam 10-25 Nhật Bản

Sau 3 set đấu kéo dài, thể lực của tuyển nữ Việt Nam bị suy giảm, do đó, Nhật Bản đã nắm giữ thế trận và dẫn với khoảng cách xa.

Để thua nhanh chóng 10-25 trong set này, thế nhưng Thanh Thúy và các đồng đội đã có một trận đấu đáng khen. Vào ngày mai cả đội sẽ gặp Thái Lan trong trận tranh HCĐ.

Lịch thi đấu bán kết Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022 hôm nay

Lịch thi đấu bóng chuyền nam WCH 2022 ngày 28/8: Nhật Bản gặp khó

Đả bại đương kim HCĐ Olympic, Iran khẳng định vị thế 'anh cả châu Á'

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT